Lộ chuyện quá khứ, cuộc hôn nhân của Tú Vi và Văn Anh ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Tú Vi đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân hiện tại của mình và Văn Anh sau bao sóng gió.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Tú Vi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc hôn nhân của mình với Văn Anh. Nhắc đến chồng, Tú Vi cho biết, cô mang thai, Văn Anh lúc nào cũng ở bên cạnh để hỗ trợ mọi thứ. Cụ thể, "Anh ấy thấy tôi mệt, không làm được gì là anh làm hết, từ lấy nước, đổ nước ngâm chân của tôi, hay nấu mỳ, chiên cơm... cho tôi ăn lúc nửa đêm. Mới đây chúng tôi cùng đi học lớp tiền sản để có được chút kinh nghiệm xử lý khi chuyển dạ" - Tú Vi chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, Tú Vi thừa nhận, khi mang thai, tính cách của cô thay đổi khá nhiều. Mới đầu nữ diễn viên mệt mỏi nhiều, lại phải ở nhà, bức bí, ít giao tiếp nên ai nói gì cô cũng khó chịu ngay.

28167864_2297312276961052_7458087424321229819_n

Tuy nhiên, Tú Vi cho biết, gần đây tâm trạng của cô đã đỡ rồi, thấy bản thân hiền hơn. "Hồi trước có gì tôi cũng đùng đùng lên, ăn thua cho tới, nhưng giờ tôi nghĩ thôi kệ, cho qua được thì cho qua là xong. Có lẽ tôi biết được cuộc sống của mình có những thứ quan trọng hơn mấy cái sân si đó, nên nếu nhịn được thì cứ nhịn" - Tú Vi nói.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, Tú Vi cho biết, cả cô và Văn Anh đều là người khá đơn giản, không màu mè, có tật xấu gì là phơi bày ra hết chứ không giấu giếm. Được cái đối phương cũng không ngại những tật xấu, những điều không tốt ở mình. Có thể là nó nằm trong mức chịu đựng được của người kia.

Người đẹp "Vòng eo 56" thú nhận, đến thời điểm này cô cũng không biết Văn Anh nghĩ về cô như thế nào, nhưng cô thấy chồng chính là mảnh ghép hoàn hảo, như sự bù đắp và cô trân trọng điều đó.

Tú Vi kể, một người bạn hỏi cô mỗi lần hai vợ chồng mà cãi nhau thì làm gì, nữ diễn viên nói cô không biết trả lời câu đó thế nào vì cô và Văn Anh không bao giờ cãi nhau. Văn Anh lúc nào cũng nói chuyện nhẹ nhàng, làm sao cô có thể to tiếng với chồng được.

"Tôi là người rất nóng tính nhưng anh cứ nhẹ nhàng, tôi không lớn tiếng được. Nếu Văn Anh tức đến mấy anh cũng chỉ méo méo mặt thôi" - Tú Vi chia sẻ.

1798790_193592014184653_850022276_n

Trước đó, chuyện yêu đại gia của Tú Vi đã khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết, thời điểm trước khi kết hôn, cô cũng mang tâm trạng lo lắng và thử chia sẻ về chuyện tình cảm trước đây, nhưng Văn Anh nói rằng anh không quan tâm chuyện cũ, mà chỉ hướng về hiện tại và tương lai. "Anh chưa bao giờ hỏi tôi ''Đã yêu những ai?'' hay ''Tại sao lại chia tay?''... Ngược lại, tôi cũng không hỏi han anh chuyện về bạn gái cũ. Nhiều bạn bè cho rằng, anh ấy sợ tôi buồn và tổn thương nên không nói chuyện cũ, có lẽ tôi cũng cảm nhận được điều này. Tôi và anh Văn Anh không quan tâm đến quá khứ của nhau thì sẽ tốt cho cả hai khi xây dựng quan hệ lâu dài" - Tú Vi chia sẻ.

Quen nhau từ năm 2013, Tú Vi và Văn Anh đã có đủ thời gian yêu thương và gắn bó với nhau và đã đi đến hôn nhân. Vẻ đẹp đôi trong cả hình thức và tâm hồn cũng như lối sống của cả hai khiến cả hai luôn được ca ngợi như một trong những hình mẫu điển hình của câu chuyện tình yêu đẹp, trong sáng.

Tình cảm của cặp đôi này đến rất tự nhiên. “Bén duyên” khi đóng chung với nhau trong một bộ phim, sau đó cả hai đã gắn bó với nhau như hình với bóng trong công việc lẫn cuộc sống. Hai người cũng không ngại chia sẻ thông tin này với khán giả của mình. Cả hai thường xuyên xuất hiện trong các chương trình và luôn tay trong tay./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link