Cường Đô la đích thân về quê Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn bàn chuyện đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người "phát sốt" khi Cường Đô la đích thân về quê của bạn gái Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn để bàn chuyện đám cưới và điều bất ngờ đã xảy ra.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang trên xe ô tô về Lạng Sơn - quê hương của Đàm Thu Trang. Dù không có bất cứ chia sẻ gì thêm nhưng thông qua hình ảnh đó, rất nhiều khán giả khẳng định chàng đại gia phố núi đang trên đường về quê bạn gái.

20180223-120610-28340150_1198785533557308_1442500487_o

Ngay lập tức, cộng đồng mạng được phen "dậy sóng". Rất nhiều ý kiến cho rằng có thể, Cường Đô la - Đàm Thu Trang đang tiến tới mối quan hệ nghiêm túc hơn sau vài tháng hẹn hò. Bởi cách đây vài ngày, anh cũng đã gặp mẹ của Đàm Thu Trang tại TP.HCM và được biết, vị doanh nhân này có mối quan hệ khá tốt với gia đình bạn gái.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang từng vướng ồn ào chia tay sau thời gian ngắn yêu nhau. Mặc cho người đẹp một mực giữ im lặng thì đại diện truyền thông của cô đã lên tiếng xác nhận rằng chuyện tình cảm của hai người đang ở giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên, trước những ồn ào này, dù không lên tiếng phản hồi nhưng những hành động của người trong cuộc đã chứng minh mối quan hệ của họ rất tốt khi hai người bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau trong ngày lễ tình nhân, thậm chí người đẹp Lạng Sơn còn về Gia Lai để ra mắt gia đình bạn trai.

Cường Đô la

Cường Đô la "ra mắt" mẹ bạn gái Đàm Thu Trang

Về phía Cường Đô la, sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, anh vướng nghi vấn hẹn hò nhiều người đẹp showbiz nhưng chưa xác định mối quan hệ nào nghiêm túc như với Đàm Thu Trang. Hai người chính thức hẹn hò từ giữa năm 2017, Đàm Thu Trang còn thường xuyên đăng hình bạn trai đại gia cùng siêu xe hay những hành động lãng mạn dành cho mình như chơi đàn piano trên Facebook.

Không những vậy, Đàm Thu Trang còn khá thân thiết và gắn bó với bé Subeo. Cô thường đi chơi cùng con trai riêng của đại gia phố núi và vợ cũ là Hồ Ngọc Hà. Suốt vài tháng hẹn hò, yêu nhau nhưng mới đây Đàm Thu Trang mới lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link