Lộ chuyện tình 2 năm và việc 'cạch mặt' suốt 4 năm sau chia tay của Khánh Phương và 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga!

( PHUNUTODAY ) - Khánh Phương lần đầu thừa nhận từng có mối tình với diễn viên Quỳnh Nga trong quá khứ.

Ở tuổi gần 40, ca sĩ Khánh Phương vẫn lẻ bóng. Anh tập trung cho sự nghiệp ca hát, chạy show cả trong và ngoài nước. Nhận xét về bản thân, Khánh Phương cho rằng, anh là người đào hoa nhưng không yêu nhiều. Anh đã trải qua 6 cuộc tình chính thức, mỗi cuộc tình kéo dài khoảng hơn 2 năm.  "Tôi thuộc tuýt người dễ thích một người khác qua nụ cười, nói chuyện có duyên, làn da trắng... Nhưng để yêu thì thực sự là điều khác biệt và cần phải có thời gian tìm hiểu rõ ràng" - nam ca sĩ chia sẻ.

khanhphuong4.phunutoday.vn

Về các mối tình cũng như chuyện tình cảm đời tư của Khánh Phương, có thể nói, dư luận đặc biệt chú ý đến chuyện tình với diễn viên Quỳnh Nga. Từng không ít lần phủ nhận việc cả hai hẹn hò, mới đây, Khánh Phương lần đầu tiên thừa nhận từng yêu "cá sấu chúa" Quỳnh Nga 2 năm. Nói về việc né tránh, phủ nhận quan hệ tình cảm trước đây, Khánh Phương bộc bạch: "Bạn biết rồi đấy, nghệ sĩ chúng tôi rất sợ ồn ào và không muốn lấy chuyện cảm ra bàn tán, mọi người sẽ nghĩ mình gây chú ý. Tôi và Quỳnh Nga yêu nhau được hơn 2 năm. Đó là mối tình có nhiều kỷ niệm, 2 bên gia đình đều biết chuyện".

khanhphuong2.phunutoday.vn

Cũng theo Khánh Phương, từ khi lên xe hoa, Quỳnh Nga dường như rút hăn khỏi showbiz, lui về chăm lo cho gia đình. Sau các mối tình không trọn vẹn, giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" vẫn chọn làm bạn tốt với người cũ. Tuy nhiên, với Quỳnh Nga, 4 năm qua sau khi chi tay, anh chưa từng gặp lại cô một lần. Anh luôn mong muốn được làm bạn bè tốt với Quỳnh Nga. "Tôi có gọi điện, nhắn tin, Nga xem nhưng không trả lời, tôi nghĩ có ấy giận tôi điều gì đó. Nếu Nga mở lòng, tôi vẫn mong được làm bạn bè tốt với cô ấy" - Khánh Phương tâm sự.

Nói về chuyện cũ, Khánh Phương chia sẻ, tính cách của anh và Quỳnh Nga có nhiều điểm khác biệt. Nhiều người cho rằng, lấy vợ hoặc lấy chồng cùng hoạt động nghệ thuật sẽ dễ chia sẻ và cảm thông cho nhau nhiều hơn. Nhưng với Khánh Phương, khi cả hai hiểu quá rõ thì sẽ "rất khó sống". Khi cả hai đều nổi tiếng, không tránh khỏi những va chạm, khó khăn, xung đột....

khanhphuong3.phunutoday.vn

Nam ca sĩ cũng tiết lộ thêm, trong 6 cuộc tình từng trải qua, có người anh từng muốn gắn bó dài lâu: "Trong số 6 cuộc tình trước đây, có người tôi từng muốn lấy làm vợ. Lúc ấy, tôi vừa nổi tiếng, đi hát nhiều. Vì vậy, tôi không thể dừng ngang để lập gia đình. Nếu người đó gặp tôi vào thời điểm này thì mọi chuyện sẽ khác". Khi được hỏi người này có phải là Quỳnh Nga không, anh ngượng ngùng trả lời: "Không hẳn". 

Dù không gặp mặt, nói chuyện với Quỳnh Nga suốt 4 năm qua nhưng Khánh Phương vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ của nữ diên viên. Theo nam ca sĩ, bố mẹ Quỳnh Nga vẫn rất quý anh. Có thời gian rảnh, bố mẹ Quỳnh Nga và nam ca sĩ vẫn gặp gỡ trò chuyện, cùng nhau ăn uống,...

khanhphuong1.phunutoday.vn

Về chuyện tình cảm hiện tại, Khánh Phương cho hay, tình yêu tùy vào duyên phận, anh để mọi thứ tự đến thay vì tìm kiếm. "Tôi đã 36 tuổi, suy nghĩ khác rất nhiều so với thời mới đi hát. Nếu duyên đến, tôi nghĩ chuyện mình lập gia đình muốn tránh cũng khó" - Khánh Phương cho hay.

Xem thêm:

1. Khánh Thi tiết lộ điều bất ngờ sau thời gian 'cạch mặt' Thu Thủy vì ồn ào ly hôn chồng?

2. Ngỡ ngàng với gu thời trang khá lạ mắt của 'cô Đẩu' Công Lý trong Táo Quân 2018

3. Sau 1 tháng đăng quang, Hoa hậu H'hen Niê gây thất vọng vì 'đóng khung' hình ảnh với phong cách thời trang nhàm chán?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link