Cô bống Hồng Nhung bất ngờ được bạn trai tin đồn là "soái ca" Tây đến chúc mừng sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, người đàn ông nước ngoài từng bị dân tình nghi ngờ là bạn trai mới của ca sĩ Hồng Nhung đã bất ngờ xuất hiện chúc mừng sinh nhật cô.

Mới đây,"cô Bống" Hồng Nhung vừa chia sẻ một loạt khung hình rạng ngời hạnh phúc ghi lại sự kiện sinh nhật tròn 49 tuổi đáng nhớ bên bạn bè thân thiết. Trong đó có gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh và gia đình nghệ sĩ múa Linh Nga. Hà Kiều Anh chính là người tổ chức bữa tiệc này dành cho Hồng Nhung trong phạm vi riêng tư gia đình, kéo dài 3 ngày ở Đà Lạt.

00anhbia
1aaaaa
Diva Hồng Nhung rạng rỡ trong tiệc sinh nhật đón tuổi 49.

Diva Hồng Nhung rạng rỡ trong tiệc sinh nhật đón tuổi 49.

Ca sĩ Hồng Nhung viết: "Xin cám ơn bạn bè gần xa đã gửi cho Hồng Nhung tình cảm thân quý, làm ấm áp ngày sinh nhật vốn dự định không tổ chức. Em gái Hà Kiều Anh, Hoa hậu giỏi giang mọi mặt, đã thiết kế 3 ngày cuối tuần giữa thiên nhiên yên bình tuyệt đẹp của hoa, rừng thông, hồ mênh mang soi bóng núi, ánh trăng...

Đại gia đình, bạn bè quây quần mừng ngày xin dâu của em trai Ti, 4 thế hệ và những tiếng cười... Chị Bống cũng được các em tặng cho tiệc sinh nhật đáng nhớ, với hoa, quà, bánh... và nhất là tình thân đã tính tới 20 năm đẹp đẽ! Lúc cắm nến lên bánh, mẹ Bê mang 1 nến ra, nhưng Tôm lập tức có ý kiến: "Cần 49 nến, mẹ ơi!".

Người đàn ông ngoại quốc từng bị nghi là tình mới của Hồng Nhung cũng có mặt tại bữa tiệc riêng tư này.

Người đàn ông ngoại quốc từng bị nghi là tình mới của Hồng Nhung cũng có mặt tại bữa tiệc riêng tư này.

Điều đáng nói là, có một nhân vật đặc biệt được chú ý trong bức ảnh đón sinh nhật của Hồng Nhung. Đó chính là người đàn ông ngoại quốc đã tháp tùng Hồng Nhung tại sự kiện của Lệ Quyên diễn ra cách đây không lâu. Người này từng bị nghi là bạn trai mới của nữ Diva.

Giới thiệu với bạn bè tại sự kiện đó, Hồng Nhung nói khéo: "Đây là anh trai tôi ở Hà Nội mới vào". Trong khi đó, trả lời báo chí về nghi vấn có tình mới sau 1 năm ly hôn, Hồng Nhung khẳng định: "Làm gì có chuyện đó. Anh ấy chỉ là người trong đoàn phim tài liệu mà tôi sắp hợp tác với đối tác nước ngoài".

Diva cho biết thêm, thời điểm này cô chưa vội nghĩ đến chuyện yêu đương, bởi việc chăm sóc 2 con và công việc đã chiếm gần hết quỹ thời gian của cô.

Hồng Nhung và người bạn ngoại quốc đến chúc mừng ca sĩ Lệ Quyên.

Hồng Nhung và người bạn ngoại quốc đến chúc mừng ca sĩ Lệ Quyên.

“Tôi là một người phụ nữ rất lạc quan, chuyện đổ vỡ hôn nhân không làm tôi mất đi niềm tin trong tình yêu. Nếu duyên đến và được ông trời se duyên, chắc chắn tôi sẽ mở lòng đón nhận tình yêu mới.

Nhưng có lẽ điều này hơi khó vì tôi đã là người phụ nữ có tuổi, tôi không còn trẻ trung, xinh đẹp như những cô gái đôi mươi nên không dễ gì tìm được người đàn ông phù hợp với mình”, Hồng Nhung cho hay.

Tuy nhiên, việc người đàn ông điển trai này tiếp tục được mời dự bữa tiệc riêng tư do Hà Kiều Anh tổ chức cho thấy có mối quan hệ ngoài công việc giữa người này và ca sĩ Hồng Nhung. Nếu quả thực Hồng Nhung đã có tình mới ở tuổi 49, đây là một tin mừng đối với khán giả yêu thương nữ Diva.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link