Nhờ vào những mỹ nhân này, Việt Nam lọt top 4 “Những quốc gia xuất sắc nhất tại các cuộc thi sắc đẹp 2018"

20:00, Chủ nhật 17/03/2019

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc Việt Nam đã ngày càng thăng hạng, đó là sự nỗ lực của những người đẹp sau.

Theo thông tin mới nhất, Việt Nam giành vị trí thứ 4 tại giải Top Performances Countries Beauty Pageants 201. Đây là điều đáng tự hào đối với không chỉ cá nhân các người đẹp mà của cả đất nước  Những cái tên phải kể đến mang vinh quang về cho đất nước là: H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018, Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018, Minh Tú – Top 10 Miss Supranational 2018, Bùi Phương Nga – Top 10 Miss Grand International 2018, Tiểu Vy – Top 30 Miss World 2018. Tất cả các thành tích này có được đều nhờ vào sự nỗ lực hết mình của các người đẹp khi “chinh chiến” tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế và sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả quê nhà!

viet-nam-dung-thu-4-trong-danh-sach-nhung-quoc-gia-xuat-sac-nhat-975357

Chuyên trang sắc đẹp quốc tế đã xếp Việt Nam vào vị trí thứ 4 trong danh sách Top Performances Countries Beauty Pageants 2018 – Những quốc gia màn sự thể hiện tốt nhất tại các cuộc thi sắc đẹp năm 2018. Đặc biệt là chúng ta chỉ đứng sau các cường quốc sắc đẹp lâu đời trên thế giới như Philippines, Venezuela và vượt mặt cả Mexico – quốc gia có người đẹp đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018. Đây hoàn toàn là một tín hiệu tốt dành cho Việt Nam. Cách đây 4 năm vào năm 2015, Việt Nam cũng đã từng lọt vào danh sách này, nhưng chỉ xếp ở vị trí thứ 8. 

viet-nam-dung-thu-4-trong-danh-sach-nhung-quoc-gia-xuat-sac-nhat-bf6b3c

Việt Nam đứng sau Philippines

viet-nam-dung-thu-4-trong-danh-sach-nhung-quoc-gia-xuat-sac-nhat-bf6b3c

Venezuela cũng là quốc gia sở hữu nhiều nhan sắc đẳng cấp

Nội dung chia sẻ của chuyên trang này như sau:

 “Thành tích của Việt Nam trong năm 2018 khá rực rỡ khi đất nước này đã giành được một danh hiệu Hoa hậu Trái đất bởi Phương Khánh Nguyễn trong đêm chung kết. Bên cạnh đó, quốc gia này đã cử đại diện tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới là Trần Tiêu Vy, nơi cô đã đạt vị trí của mình trong Top 30. Bùi Phương Nga là diva xinh đẹp đại diện trong cuộc thi Miss Grand International, nơi cô bảo vệ vị trí của mình trong Top 10. Hơn nữa, Minh Tú Nguyễn đại diện cho đất nước trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, nơi cô được xếp vào Top 10 và cũng là quốc gia đã gửi đại diện của mình là H’hen Nie đến Hoa hậu Hoàn vũ và cuối cùng cô được xếp vào Top 5. Sau đó, Ngân Anh Lê Âu làm cho đất nước tự hào hơn khi cô đại diện trong cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa, nơi kết thúc là Á hậu 4″. 

Empty

H'Hen Niê

Empty

Minh Tú

Empty

Trần Tiểu Vy

Empty
Empty

Bùi Phương Nga

Với thành tích ấn tượng như vậy, không chỉ các fan sắc đẹp nước nhà mà còn cả các fan trên toàn thế giới đều mong chờ vào các đại diện của Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc trong năm 2019. Đây sẽ là cơ hội và nền móng tốt để các thế hệ đàn em có thể học hỏi và tiếp tục phát huy tài năng đạt được thành tích cao nhất trên đấu trường quốc tế.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh