Lộ danh tính chồng đại gia phải bí mật cưới của Minh Tuyết

( PHUNUTODAY ) - Ngoài việc sở hữu khối tài sản triệu đô, chồng Minh Tuyết - Diệp Nghi Keith còn được rất nhiều 'đại gia' kính nể vì sự hiểu biết, tài giỏi.

Minh Tuyết được coi là một trong những giọng ca đình đám ở thị trường hải ngoại, cô cũng nổi tiếng là một người kín tiếng trong chuyện đời tư. Trong mọi cuộc trò chuyện, giọng ca "Anh thì không" thích chia sẻ về âm nhạc, sự nghiệp hơn là những vấn đề liên quan đến đời tư.

minh-tuyet-va-chong 1

 Minh Tuyết và Diệp Nghi Keith về chung một nhà từ năm 2000.

Năm 2000, Minh Tuyến bí mật lên xa hoa với đại gia Diệp Nghi Keith. Nhưng phải đến năm 2013, cặp đôi mới chính thức tổ chức đám cưới hoành tráng ở cả Mỹ lẫn Việt Nam. Suốt thời gian dài yêu thương nhau, Diệp Nghi Keith trở thành động lực để Minh Tuyết nỗ lực, bứt phá trong sự nghiệp.

Được biết, chồng ca sĩ Minh Tuyết là một doanh nhân thành đạt người Mỹ gốc Việt tại bang California. Sở hữu khối tài sản triệu đô cùng việc nắm trong tay nhiều dự án bất động sản lớn, Diệp Nghi Keith còn được rất nhiều "đại gia" kính nể vì sự hiểu biết, tài giỏi.

minh-tuyet-va-chong 2

 Cận cảnh chân dung chồng ca sĩ Minh Tuyết

Kể từ khi về chung một nhà với Minh Tuyết, anh luôn âm thầm theo dõi vợ trong mọi hoạt động. Không chỉ thường xuyên hộ tống vợ đi diễn hoặc tham gia các sự kiện giải trí, anh còn chủ động hỗ trợ, tư vấn khi Minh Tuyết cần những lời khuyên trong công việc.

minh-tuyet-va-chong 3

 Doanh nhân sinh năm 1976 là chỗ dựa vững chắc cho Minh Tuyết trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Minh Tuyết từng nói về chồng mình trong một bài phỏng vấn: "Tôi may mắn vì có ông chồng rất tâm lý và chiều vợ. Chồng tôi không yêu cầu quá cao việc tôi phải chu toàn công việc nhà vì cả hai ai cũng bận rộn. Nếu tôi đi diễn xa, anh đều thu xếp theo chăm sóc. Vì chưa có con cái nên việc nhà cũng không có gì nhiều. Thỉnh thoảng chúng tôi ra ngoài ăn uống, xem phim để tạo sự lãng mạn. Tôi là người hay tranh cãi nhưng cũng là người chủ động làm lành nhiều nhất. Tại vì tôi là người thẳng thắn nên thích nói ra suy nghĩ của mình. Trong trường hợp thấy căng quá, tôi nhường nhịn ngay. May là chồng hay bạn bè đều hiểu tính khí đó của tôi".

Cuộc sống hiện tại của Minh Tuyết và Diệp Nghi Keith đang là niềm khát khao của nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn