Rửa mặt buổi sáng với hỗn hợp này da đen mấy cũng trắng bóc

( PHUNUTODAY ) - Chỉ đơn giản là rửa mặt đúng cách bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn màng.

Hỗn hợp cho da thường

Trong sữa bột chứa rất nhiều dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng những chất như axit lactic, vitamin và các hợp chất chống oxy hóa nên cũng sẽ giúp da khỏe mạnh hơn nếu chúng ta rửa mặt hàng ngày bằng sữa bột.

sua-bot

 ảnh minh họa

Trước khi đi ngủ buổi tối hay buổi sáng thức dậy bạn chỉ cần hòa 2 thìa sữa bột với một lượng nước ấm vừa đủ sau đó rửa mặt nhẹ nhàng. Bạn có thể massage vùng da có mụn để làm sạch và giúp da thẩm thấu dưỡng chất một cách tốt hơn.

Hỗn hợp cho da khô

Bạn chỉ cần dùng khoảng 1 muỗng sữa tươi trộn cùng vài giọt dầu olive và mật ong, khuấy đều sau đó dùng sữa rửa mặt này chăm sóc da mỗi ngày. Kết hợp cùng nước ấm và khăn bông mềm sẽ giúp cải thiện tình trạng da mụn nhanh chóng.

Hỗn hợp cho da dầu

1494257762-rua-mat2

 ảnh minh họa

Chanh không chỉ cung cấp vitamin C cho cơ thể mà còn có tác dụng khắc phục chất nhờn tiết ra trên da một cách hiệu quả. Bạn chỉ cần vắt nước cốt chanh và sau đó nhúng một miếng bông vào dung dịch nước cốt chanh, nhẹ nhàng lau, chà lên mặt theo chiều kim đồng hồ. Việc này sẽ giúp làm sạch các vết bụi bẩn trên da và chất nhờn tiết ra từ dưới da. Bạn có thể thêm một vài giọt bạc hà để tạo cảm giác mát mẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn