Noo Phước Thịnh gặp Hà Hồ sau tin đồn nói xấu đàn chị

( PHUNUTODAY ) - Những ngày qua, ca sĩ Noo Phước Thịnh tới tấp gặp những chuyện không vui. Hết tin đồn nói xấu đàn chị Hà Hồ là nghi án clip hôn đồng giới.

Mới đây, Noo Phước Thịnh liên tục gặp những scandal không đáng có. Hết tin đồn nói xấu đàn chị Hà Hồ là nghi án clip hôn đồng giới. Và Noo thẳng thắn đối diện sự việc khi khẳng định mình nằm ngoài hai sự việc trên.

Như để xóa bỏ tin đồn bất hòa với đàn chị, Noo Phước Thịnh sẽ tái ngộ và song ca với đàn chị trong đêm nhạc tại Hà Nội.

20170509225100-ho-ngoc-ha

 Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà từng nhiều lần đứng chung sân khấu.

Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ: “Tôi và Noo Phước Thịnh cùng các khách mời rất hạnh phúc khi được biểu diễn tại Hà Nội, bởi khán giả nơi đây đã góp phần đưa tên tuổi của các nghệ sĩ đến gần hơn với công chúng trên cả nước”.

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của Quang Hà, Đàm Vĩnh Hưng. “Ông hoàng nhạc Việt” được cho là sẽ khuấy động sân khấu bằng những ca khúc làm nên tên tuổi của bản thân.

Đạo diễn của chương trình cho hay,  “Ngoài việc lựa chọn dàn dựng ý tưởng, khâu đầu tư âm thanh ánh sáng sân khấu cho các tiết mục trong chương trình cũng được chú trọng”.

“Chương trình có nhiều thể loại nhạc, phù hợp với sở thích khác nhau của người yêu nhạc. Các bài hát trong chương trình mang phong cách Pop và Ballad làm chủ đạo, đan xen vào đó là những ca khúc Bolero trữ tình sâu lắng”, nam đạo diễn nói thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn