4 câu nói dối kinh điển của đàn ông mà phụ nữ vẫn tin mù quáng rồi chịu đau khổ

( PHUNUTODAY ) - Khi yêu phụ nữ thường để trái tim lên đầu, họ thường quá lệ thuộc vào cảm xúc để phải sống day dứt ngày qua ngày. Tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy cạm bẫy, phụ nữ thường mù quáng và tin vào những lời nói mật ngọt này của đàn ông để rồi phải khổ cả đời.

1. “Quá khứ của em dù có thế nào anh cũng không bận tâm”

Trong tình yêu, cả đàn ông lẫn phụ nữ đều tò mò về quá khứ đặc biệt là người yêu cũ của đối phương, đều muốn biết ngày trước họ đã yêu nhau như thế nào, đối xử với nhau ra sao.

138

Dẫu cho miệng nói không quan tâm đến người yêu cũ của vợ, không để tâm quá khứ cô ấy đã lên giường với bao nhiêu người nhưng thực chất đàn ông vô cùng để tâm.

Thậm chí, rất nhiều đàn ông đã ngầm đánh giá tiết hạnh, nhân phẩm của vợ bằng quá khứ của cô ấy. Chị em dù có yêu chồng đến mấy cũng đừng dại dốc cạn lòng trong câu hỏi trên kẻo rước buồn đau vào người.

2. “Ngoại hình của em thế nào cũng không quan trọng, thứ anh yêu là tâm hồn của em”

Phụ nữ hãy chấp nhận một điều, đàn ông yêu bằng mắt. Sẽ rất khó để họ chú ý đến một người phụ nữ có ngoại hình không bắt mắt. Nếu họ nói yêu tâm hồn của người phụ nữ thì có thể tin nhưng phải là tâm hồn của người có ngoại hình đẹp.

Cuộc sống này là vậy, phụ nữ không thông minh nhất định phải đẹp, không đẹp nhất định phải thông minh. Nếu không may mắn có cả hai thì chắc chắn đường tình duyên sẽ đầy trắc trở.

Trong khi đó, để họ có cảm tình với một người phụ nữ trước hết phải qua ngoại hình và ấn tượng đầu tiên gặp gỡ. Nếu bạn là một người phụ nữ không có nhan sắc thì cơ hội để người đàn ông tìm hiểu tâm hồn bạn sẽ rất ít.

Đối với người phụ nữ khi chọn bạn trai hay bạn đời cũng có những tiêu chuẩn về ngoại hình riêng. Đàn ông cũng vậy, luôn coi trọng vẻ bề ngoài của người phụ nữ. Không ai muốn nắm tay một người ngoại hình khó coi, xuề xòa đi trên đường hay đến những bữa tiệc tùng. Một người phụ nữ đẹp mới có thể khiến họ tự tin, hãnh diện khi bước cùng.

91

Phụ nữ làm đẹp, không chỉ cho chính mình mà còn để cho người đàn ông đi bên cạnh bạn cảm thấy hãnh diện. Việc chủ động chăm sóc tốt cho bản thân khiến người đàn ông cho rằng phụ nữ có để tâm đến mối quan hệ này và muốn giữ gìn nó.

Phụ nữ không được phép dại dột tin rằng đàn ông không coi trọng hình thức bên ngoài. Không chỉ đàn ông mà ai cũng yêu thích cái đẹp cả, đừng vì lời ngọt ngào mà bị mắc lừa rồi bỏ mặc bản thân mình.

3. “Em là người phụ nữ cuối cùng của cuộc đời anh”

Phụ nữ đừng ảo tưởng vị trí của mình trong lòng đàn ông, cũng đừng tự huyễn hoặc bản thân là anh ấy sẽ yêu thương trân trọng coi mình là bà hoàng cả đời. Đàn ông có thể dễ dàng thốt lên câu nói ấy nhưng thực hiện nó lại rất khó.

Không ai có thể là tất cả của ai. Mặc dù anh ấy có yêu bạn rất nhiều, mặc dù bạn nghĩ đối với anh ta bạn là cả thế giới nhưng tất cả đều có thể thay đổi.

Tình cảm rất khó nói, có thể hôm nay người ấy yêu bạn rất nhiều nhưng đến một ngày nào đó họ có thể đột ngột bỏ rơi bạn chỉ vì cảm nắng một ai đó. Vậy nên phụ nữ chỉ nghe thôi chứ đừng tin tưởng và mơ mộng rồi đến một ngày lại bị chính lời nói ngọt ngào đó làm tổn thương.

Thế nên, hãy luôn tỉnh táo để luôn sáng suốt trước những dấu hiệu đáng ngờ ở người đàn ông của mình. Hãy nhìn vào cách anh ấy đối đãi với bạn, bởi lẽ, đấy mới là thứ đáng tin nhất.

32

4. “Em nghỉ việc đi, ở nhà anh nuôi”

Không chỉ ở Việt Nam mà rất nhiều nước trên thế giới vẫn có nhiều người phụ nữ sẵn sàng từ bỏ công việc, sự nghiệp, sở thích cá nhân để có thể trở thành một bà nội trợ toàn thời gian, chỉ dành toàn bộ thời gian và công sức lo cho hôn nhân gia đình.

Nhưng đó chính là hành động mở đầu của việc phụ nữ đánh mất chính mình, cam chịu hi sinh mọi thứ và phụ thuộc tất cả vào chồng. Lúc này người phụ nữ vô hình chung lại biến bản thân trở thành một phần "gánh nặng" mà người chồng phải gồng gánh thêm.

Anh ấy muốn bạn lui về làm hậu phương chu toàn gia đình chỉ là suy nghĩ lúc đầu. Sau này đàn ông sẽ nghĩ khách ngay, họ sẽ coi bạn là gánh nặng là vô tích sự suốt ngày chỉ biết ru rú ở nhà chờ chồng đem tiền về để tiêu.

Từ đó họ sẽ có cớ gây sự với bạn. Là phụ nữ bạn phải chu toàn cho gia đình nhưng cũng đừng quên đánh mất bản lĩnh và sự tự do của bản thân mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT