Ngỡ ngàng nhan sắc bản sao của Mỹ Tâm đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khổi ngỡ ngàng khi thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam giống hệt nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng tải hình ảnh thí sinh đăng kí dự thi có khuôn mặt và vòng eo 56 giống với người mẫu nội y Ngọc Trinh. Được biết, thí sinh này có tên Lê Ngọc Trinh. Không chỉ giống tên, cô gái này còn cùng sở hữu chiều cao 1m70 và vòng eo 56 – chỉ số hình thể riêng mọi người thường nhắc đến của người mẫu Ngọc Trinh.

le-ngoc-trinh 1

 Hình ảnh của thí sinh Lê Ngọc Trinh gây xôn xao vì giống với người mẫu nội y Ngọc Trinh.

Hình ảnh do BTC HHHV đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người vô cùng bất ngờ khi cô gái này rất giống nữ diễn viên “Vòng eo 56”.

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996 tại TP. Cần Thơ. Hiện tại, người đẹp đang là một người mẫu, diễn viên tự do tại TP.HCM.

le-ngoc-trinh 2

Ngoại hình giống nhau là lý do nhiều người gọi Lê Ngọc Trinh là bản sao của người mẫu Ngọc Trinh.

le-ngoc-trinh 3

Lê Ngọc Trinh có thân hình với chỉ số tương tự với Ngọc Trinh, kể cả vòng eo 56. Sự giống nhau này cũng tạo nhiều điều kiện cho Lê Ngọc Trinh tham gia lĩnh vực giải trí.

Lê Ngọc Trinh từng được biết đến với vai diễn phim ngắn "Không tiền cạp đất mà ăn" - câu nói gắn liền với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Theo đó, đây là MV ca nhạc của diễn viên Khánh My. Tuy nhiên, nội dung MV lại gây ồn ào bởi kịch bản về câu chuyện tình tay ba được xây dựng khá giống với scandal "người thứ ba" mà cô từng vướng phải với người mẫu Ngọc Trinh và bạn trai đại gia từ trước đó.

Theo:  khoevadep.com.vn