Việt Trinh đồng cảm trước bệnh tình của MC Thảo Vân

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Việt Trinh bất ngờ chia sẻ sự ngưỡng mộ MC Thảo Vân trước tinh thần vượt qua khó khăn bệnh tật của chị.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Trinh chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự đồng cảm của mình với MC Thảo Vân. Người đẹp bày tỏ sự cảm phục từ tận đáy lòng mình trước nghị lực vượt qua bệnh tật của Thảo Vân.

viet-trinh

 Việt Trinh cảm động trước câu hỏi của con trai MC Thảo Vân dành cho mẹ

Cô viết: "Thảo Vân ơi! Tôi đã không ngăn được nước mắt khi đọc đến câu hỏi của con bạn. Câu hỏi của bé làm tôi đau xé lòng. Và câu hỏi ấy cứ vang mãi bên tai tôi. Cũng là 1 phụ nữ đơn thân nuôi con 1 mình tôi hiểu đc những khó khăn mà bạn đã và đang trải qua. Tôi nể phục bạn. Bạn thật kiên cường. Bạn sẽ không mất trí nhớ đâu vì ông Trời sẽ cảm động trước tình cảm bao la của bạn dành cho con mình. Sẽ phù hộ cho bạn. Mình tin có 1 phép màu và bạn sẽ khoẻ mạnh hẳn bạn nhé!

Mặc dù chưa 1 lần có dịp làm việc với nhau nhưng từ lâu tôi đã âm thầm ngưỡng mộ 1 MC duyên dáng và sâu sắc như bạn. Mình cầu mong mọi điều an lành đến với bạn.

Mình thương 2 Mẹ con bạn lắm."

Sau dòng trạng thái chia sẻ của Việt Trinh, nhiều khán giả yêu mến cũng chúc cho Thảo Vân gặp nhiều may mắn, mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chị. Họ cho rằng, sức mạnh của tình mẫu tử sẽ giúp chị vượt qua mọi trở ngại, khó khăn trong cuộc sống.

viet-trinh.jpg 3

 Thảo Vân mắc căn bệnh teo thùy não, một một dấu hiệu sớm của bệnh Alzheimer. 

Được biết, MC Thảo Vân từng khiến công chúng lo lắng trước những thông tin cô phải nhập viện để điều trị bệnh teo thùy não. Đổ vỡ hôn nhân, Thảo Vân phải một mình nuôi con trai, lúc đó chị lại mắc căn bệnh teo thùy não, một một dấu hiệu sớm của bệnh Alzheimer. Chị phải đối mặt với nhiều khó khăn về cả vật chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, vì con trai, Thảo Vân luôn mạnh mẽ để chống chọi với bệnh tật, lạc quan để tiếp tục sống.

Chị từng chia sẻ, con trai là chỗ dựa và là động lực giúp chị vượt qua mọi khó khăn. Khi biết bệnh tình của mẹ, bé hỏi mẹ rằng: “Mẹ ơi! Nếu mai này mẹ mất trí nhớ thì con phải làm những dấu hiệu gì để mẹ nhận ra con, mẹ nhỉ?”. Chị trả lời con rằng: “Tít ơi! Sao mẹ có thể quên con được? Dù mai này nếu không may, não mẹ có bị suy giảm chức năng thì mẹ vẫn nhận ra con bằng trái tim của mẹ”. Tình cảm mẹ con của MC Thảo Vân khiến nhiều người xúc động và nghẹn ngào rơi nước mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link