Lộ diện bạn trai mới của "Chim công làng múa" Linh Nga sau cuộc ly hôn rầm rộ

( PHUNUTODAY ) - "Chim công làng múa" Linh Nga bất ngờ khoe hình ảnh cô và bạn trai mới tay trong tay hạnh phúc sau ồn ào ly hôn.

 Mới đây nhất, Linh Nga đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi đưa con gái và bạn trai tham dự một buổi tiệc sinh nhật của chồng doanh nhân Đoàn Phương Ly. Theo đó, tại sự kiện, "chim công làng múa" không ngại ngần trao cho bạn trai những hành động, cử chỉ ngọt ngào, thân mật khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Có thể thấy, kể từ sau khi ly hôn, chuyện tình cảm của Linh Nga luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Không còn lảng tránh và che giấu như trước, nữ diễn viên múa đã thoải mái công khai khoảnh khắc hạnh phúc của mình khi ở bên tình mới.

Empty

"Chim công làng múa" Linh Nga và bạn trai

Hồi tháng 7 năm ngoái, Linh Nga bất ngờ đăng ảnh tình cảm bên một người đàn ông lạ mặt. Không chỉ thoải mái dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân mật, bạn trai còn dành cho Linh Nga một nụ hôn ngọt ngào vào má. Chia sẻ của "chim công làng múa" nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Linh Nga rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Chính vì thế, có thể nói đây là lần đầu tiên cô công khai tình mới với người hâm mộ.

Theo tìm hiểu, được biết người đàn ông đang có mối quan hệ tình cảm với Linh Nga là Tuấn Moon (tên thật là Anh Tuấn), chủ chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Có một thời điểm trên mạng xã hội và một số diễn đàn rộ lên thông tin chồng cũ Linh Nga đang tìm cách giành lại quyền nuôi và giáo dục con. Theo đó, dù đã để Linh Nga chăm sóc con gái, nhưng anh T. (chồng cũ Linh Nga) cho rằng hiện nay điều kiện phát triển của con anh đang không được đảm bảo, một trong những nguyên nhân đưa ra là Linh Nga thường xuyên xuất ngoại, giao con cho người giúp việc. Anh T. muốn yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con, thậm chí có khả năng sẽ nhờ tới pháp luật để giải quyết.

Và cũng theo một nguồn tin, sau khi bị chồng cũ "tố cáo", Linh Nga đã lên tiếng phản bác. Cô khẳng định đã trông nom, chăm sóc và nuôi dưỡng con gái với đầy đủ trách nhiệm. Bé được theo học trường quốc tế, ở tại căn hộ cao cấp và bản thân cô hoàn toàn có thu nhập ổn định để chăm sóc và nuôi dưỡng cho con.

Diễn viên Linh Nga và con gái cưng

Diễn viên Linh Nga và con gái cưng

Đi du học từ năm 12 tuổi, trở về nước cuộc đời của Linh Nga đã trở thành hình tượng mơ ước của hàng ngàn diễn viên múa cùng thời và kể cả sau này. Với nhan sắc mỏng manh và vóc dáng thanh mảnh tựa sương mai, cô nhanh chóng trở thành "con cưng" của giới truyền thông và được o bế suốt một thời gian dài. Linh Nga được vây quanh bởi nhiều ê kip hỗ trợ, xuất hiện trên truyền thông một cách rầm rộ mỗi khi tổ chức show diễn và trở thành gương mặt hút xuất hiện trên nhiều bìa báo và đắt show dự event.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Linh Nga bất ngờ kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Những tấm hình ít ỏi về đám cưới của cô nàng chỉ được rò rỉ sau đám cưới tổ chức diễn ra đã lâu.

Tuy nhiên, cặp đôi nhanh chóng "đường ai nấy đi" trong êm đẹp và không ồn ào. Trên trang cá nhân, Linh Nga chỉ dành để chia sẻ hình ảnh của con gái, các dự án từ thiện hay kế hoạch nghệ thuật, cô không chia sẻ những cảm xúc vụn vặt cá nhân của đời sống riêng tư, bởi lẽ, ngay từ khi chính thức tham gia showbiz, Linh Nga chỉ muốn hướng khán giả tới sự nghiệp thay vì những scandal liên quan đến tình ái hay không lôi đời sống cá nhân ra để "rao bán" trên mặt báo./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link