Lộ diện danh tính vị khách mời Vbiz đầu tiên sẽ xuất hiện trong đám cưới Bảo Thy

( PHUNUTODAY ) - Tiệc cưới của Bảo Thy chỉ mời 5 sao Việt đến chung vui cùng mình. Chính vì thế, danh tính của các khách mời đặc biệt này khiến ai cũng tò mò.

Cách đây ít ngày, Bảo Thy đã chính thức xác nhận thông tin sẽ lên xe hoa vào ngày 16/11 tới. Đám cưới sẽ được diễn ra tại một nhà hàng 6 sao vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, an ninh tại tiệc cưới sẽ được siết chặt.

photo-1-15736927559841051961350

Ngoài các thông tin về độ xa hoa, hoành tráng của lễ cưới, danh sách dàn khách mời cũng được nhiều người chú ý. Mặc dù đã hoạt động trong showbiz hơn 10 năm, tuy nhiên Bảo Thy cho biết chỉ có 5 nghệ sĩ trong Vbiz được mời đến chung vui. Với một đám cưới nghệ sĩ, lượng khách mời ít ỏi khiến nhiều người vô cùng tò mò, liệu ai sẽ được xúng xính váy áo đến tiệc mừng?

Xét về độ thân thiết với cô dâu, 3 cái tên trong showbiz sẽ có mặt tại ngày trọng đại để chúc phúc cho “công chúa bong bóng” được chỉ ra như ca sĩ Quang Vinh, Vương Khang, MiA. Hai nhân vật còn lại vẫn là bí ẩn. Tuy nhiên cũng đã tìm ra được "manh mối" về hai vị khách bí ẩn này. Một trong hai vị khách này chính là nữ diễn viên Thuý Ngân của "Gạo nếp gạo tẻ". Hiếm ai có thể ngờ, Bảo Thy và Thuý Ngân chơi thân với nhau vì họ chưa bao giờ đăng ảnh cùng hay có những dự án chung. Trên instagram cá nhân, Bảo Thy vừa nhắc khéo Thuý Ngân ngày 16 nhớ đến ăn cưới của mình.

khong-can-doan-gia-doan-non-thuy-ngan-la-khach-moi-vbiz-dau-tien-xuat-hien-trong-dam-cuoi-bao-thy-361d60

Theo nguồn tin riêng, vị khách cuối cùng có thể là nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Vì cả hai cũng giữ mối quan hệ giao hảo khá tốt. Cũng giống như Thuý Ngân, Ưng Hoàng Phúc cũng không có quá nhiều dự án cùng hay thể thể hiện tình bạn với Bảo Thy nhưng tình bạn của cả hai khá tốt đủ để nữ ca sĩ phải mời anh đến tiệc cưới của mình.

ung-hoang-phuc-toi-hai-long-voi-nhung-thanh-qua-dat-duoc-trong-nam-qua
Theo:  khoevadep.com.vn copy link