Trước ngày cưới, Bảo Thy chơi lớn diện bộ đồ ngủ lên đến 130 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Trước ngày làm cô dâu đại gia, Bảo Thy nhử fan bằng bộ pyjama 130 triệu và đụng hàng cả loạt người đẹp.

Trong khi Đông Nhi đang tất bật chuẩn bị cho siêu đám cưới vào ngày mai (9/11) tại Phú Quốc thì trong tháng 11 này công chúng còn mong ngóng thêm một đám cưới nữa của Bảo Thy. Nếu như Đông Nhi và Ông Cao Thắng công khai chuyện tình 10 năm, thì Bảo Thy lại là một cô nàng có đời tư kín tiếng nhất nhì Vbiz, tuy vẫn dừng lại ở tin đồn và chú rể vẫn trong vòng giấu mặt nhưng thông tin Bảo Thy chuẩn bị lên xe hoa cũng khiến fan không khỏi ngỡ ngàng.

Thông tin Bảo Thy sắp sửa lên xe hoa vào tháng 11 vẫn đang là tâm điểm bàn tán của dư luận. Trong khi đó, nữ ca sĩ vẫn chưa có động thái xác nhận về ngày trọng đại. Mới đây, cư dân mạng tiếp tục xôn xao và lan truyền chóng mặt loạt hình ảnh được cho là chồng sắp cưới của Bảo Thy.

Theo đó, người này xuất hiện trong một loạt các hình ảnh cùng với anh trai của Bảo Thy. Được biết, chồng sắp cưới của "công chúa bong bóng" là một đại gia siêu giàu có, đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, là chủ của chuỗi nhà hàng danh tiếng tại Đức. Anh cũng là người song hành cùng Bảo Thy trong công việc kinh doanh gần đây với thương hiệu riêng của nữ ca sĩ.

Trước ngày lên xe hoa, Bảo Thy nhử fan bằng MV mới "Baby em cô đơn" với cả loại đồ hiệu đắt giá dát lên người. Trong số đó ẩn tượng nhất là bộ pyjama trị giá 5.500$ - khoảng 130 triệu đồng.

Bảo Thy diện bộ pyjama đắt đỏ trong MV mới. Thiết kế có họa tiết monogram cùng tông màu nâu trứ danh của nhà mốt huyền thoại.

Bảo Thy với tạo hình sắc lạnh với mái tóc dài mái bằng, diện lên người bộ pyjama với mức giá nghe thôi cũng giật mình.

Empty

Cận cảnh bộ pyjama đắt đỏ mà Bảo Thy khoác lên người.

Empty

Bộ pyjama có giá hơn 100 triệu vậy mà không chỉ mỗi Bảo Thuy, rất nhiều người đẹp Vbiz cũng như Hollywood săn đón suốt từ đầu năm đến giờ.

Empty

Không hổ danh là một fashionista đình đám được các nhà mốt quốc tế ưu ái, bộ đồ Lo này cũng không nằm ngoài tầm ngắm của Châu Bùi. Cô nàng còn chơi nguyên cả cây  với đôi sneakers  hầm hố.

Empty

Cá tính, nổi loạn chẳng thua kém Châu Bùi, Diễm My 9x cũng diện bộ pyjama đắt đỏ này nhưng cô mix cùng đôi boots  với phần đế thô hầm hố và chiếc túi tròn tí hon, bé xíu nhưng chắc chắn mức giá cũng không hề đơn giản.

Empty

Bóng hồng của danh thủ hủ Ronaldo - Georgina Rodríguez chẳng cần kheo dáng táo bạo vẫn sexy đến nghẹt thở với bộ đồ ngủ hơn 100 triệu này.

Empty

Grace Coddington - giám đốc sáng tạo của tạp chí Vouge Mỹ cũng mê mệt bộ pyjama này.

Empty

Dù là một thiết kế pyjama nhưng giá của nó lên tới 130 triệu đồng, ngay từ khi mới trình làng đã được giới mộ điệu toàn cầu săn lùng tới tấp. Không chỉ là street style, nhiều người còn diện tới những sự kiện thời trang đình đám với những cách mix&match đơn giản nhưng vẫn khẳng định được đẳng cấp thời trang của riêng mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link