Lộ diện gia thế chồng sắp cưới của MC Phí Linh, ai cũng ngỡ ngàng về danh tính người đàn ông bí ẩn này

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi hình ảnh thiệp cưới của MC Phí Linh được đăng tải trên mạng xã hội, dân tình ai nấy đều tò mò về chàng trai bí ẩn.

Cư dân mạng tối 5/6 như được một phen "hú hồn" trước thồn tin nữ MC xinh đẹp Phí Linh sắp theo chồng bỏ cuộc chơi. Theo đó, hình ảnh chiếc thiệp cưới được một người bạn thân chia sẻ trên mạng xã hội. Được biết người đẹp sẽ chính thức nên duyên vợ chồng với chú rể Lê Hoàng Linh vào ngày 14/6 tới đây.

philinh-0840

Tuy nhiên, nữ MC lại là người khá kín tiếng về cuộc sống đời tư. Chính vì thế, khi những thông tin này đến lan truyền, cộng đồng mạng vô cùng tò mò về danh tính bí ẩn của chú rể tương lai.

Hình ảnh duy nhất là "bằng chứng" cho cả hai có lẽ là ảnh nắm tay nhau được chính chú rể chia sẻ trên trang cá nhân nhân ngày sinh nhật của anh.

Phí Linh hài hước để lại bình luận trong ảnh của ông xã tương lai.

Phí Linh hài hước để lại bình luận trong ảnh của ông xã tương lai.

Bức ảnh hiếm hoi nữ MC chụp cùng chồng sắp cưới.

Bức ảnh hiếm hoi nữ MC chụp cùng chồng sắp cưới.

Lê Hoàng Linh sinh năm 1986, từng học cấp 3 tại trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định, tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương. Lê Hoàng Linh có dung mạo bình thường, không thuộc hàng "soái ca" hay "nam thần" như chồng nhiều mỹ nhân Việt khác, cũng càng không phải doanh nhân thành đạt hay đại gia giàu có. Anh sống khá đơn giản và kín tiếng. Trên trang cá nhân của cả hai đều rất hiếm hoi để tìm được một bức ảnh chụp chung.

Empty
Empty

Ông xã tương lai của Phí Linh hiện đang là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4, anh đảm nhận khá nhiều công việc quan trọng của phòng. Hoàng Linh cũng là người góp mặt trong nhiều chương trình "đinh" của VTV4 như Talk Vietnam, Gala Ngày trở về... Anh chàng còn góp mặt trong rất nhiều sự kiện quan trọng như đón tiếp Hoàng tử Anh William đến với chương trình Talk Vietnam vào năm 2016.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link