Lộ diện thực đơn toàn “sơn hào hải vị” trong đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển

( PHUNUTODAY ) - Trong đám cưới của mình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã đãi khách bằng rất nhiều các món ăn đắt tiền.

Sau gần 2 năm hẹn hò, lễ cưới của cặp đôi Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển Đỗ Vinh Quang đã được diễn ra tại một nhà hàng sang trọng tối 23/10. Ngoài gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của cô dâu chú rể, đám cưới này còn được quan tâm vì có sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng như Đức Phúc, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Lương Thuỳ Linh, Hương Giang…

Empty

Trong hôn lễ của mình, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đã mời khách bằng một bàn tiệc đầy ắp những món sơn hào hải vị với nhiều nguyên liệu đa dạng, đắt tiền. Được biết, menu bàn tiệc trong đám cưới này gồm có những món ăn như Xúp tổ yến, thịt cua bể, hải sâm hầm gân nai, tôm hùm Nha Trang bỏ lò pho mai comte, xa-lát tổng hợp trộn dầu giấm Balsamic, thăn bò Fuji áp chảo xốt tiêu đen, ăn kèm bánh mì Pháp, cá hồi Na-uy áp chảo xốt chanh leo, bông cải xanh xào nấm lục ngọc, xốt bào ngư, cơm chiên ngũ sắc và tráng miệng với món chè dưỡng nhan tuyết yến.

Empty

Bằng sự kết hợp nhiều nguyên liệu đắt tiền như cá hồi Na-uy, thăn bò Fuji, tôm hùm Nha Trang, tổ yến, bào ngư… với các cách chế biến công phu, bàn tiệc đãi khách của cặp đôi Đỗ Mỹ Linh – Đỗ Vinh Quang không chỉ hấp dẫn, bắt mắt mà còn vô cùng bổ dưỡng.

Được biết, để tham gia hôn lễ này, cách khách mời sẽ phải đi qua hai lớp bảo vệ. Sau đó, nếu muốn ra ngoài, khách mời hai bên gia đình cũng cần check-in 2 lần như khi bước vào lễ đường. Được biết, để đám cưới được diễn ra suôn sẻ, đội ngũ an ninh đã được bố trí dày đặc xung quanh toà nhà. Tất cả các lối vào, thang máy cho đến thang bộ đều được vệ sĩ kiểm tra nghiêm ngặt.

Empty

Trước sự chứng kiến của khoảng 2000 khách mời, Đỗ Mỹ Linh và ông xã đã trao nhau những lời yêu thương nhất. Nàng hậu đã hai lần bật khóc trong hôn lễ của mình khi kể về thời gian gần 2 năm hẹn hò trước khi về chung một nhà.

Còn với Đỗ Vinh Quang, thiếu gia này cũng ngại ngùng chia sẻ “Trước khi quen em, anh làm gì cũng có kế hoạch, lộ trình rõ ràng. Khi đứng trước em, đầu óc anh trống rỗng. Thời khắc đó, anh nhận ra rằng khi chúng ta sống với nhau một cách tự nhiên sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của anh và anh quyết định có ngày hôm nay. Yêu em và luôn như thế”.

Theo:  xevathethao.vn copy link