Lộ điều 'sốc' trong di chúc của 'Bao Thanh Thiên' Bao Chửng khi cấm vợ trẻ làm điều này!

( PHUNUTODAY ) - Vì bệnh tật khó lường, Kim Siêu Quần đã để lại di chúc, dặn dò người vợ trẻ hiện tại khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Mới đây, Kim Siêu Quần đã có mặt tham gia một sự kiện sau thời gian dài vắng bóng để điều trị căn bệnh u não. Nam diễn viên đã có những chia sẻ khá chân thành về cuộc sống hiện tại khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

kimsieuquan1

 Nhận vai Bao Công trong bộ phim "Bao Thanh Thiên", Kim Siêu Quần đã chấp nhận tăng cân để phù hợp hình tượng nhân vật. Đây cũng là lý do khiến sức khỏe ông giảm sút, mắc bệnh tiểu đường và huyết áp sau khi phim đóng máy.

Kim Siêu Quần kể những năm qua, ông đã ba lần suýt chết. Mới đây, ông đứng giữa ranh giới mong manh của sự ống và cái chết khi thực hiện phẫu thuật u não. Hồi tháng 3 vừa qua, báo chí Đài Loan xác nhận tin tức Kim Siêu Quần vừa phải phẫu thuật não sau khi phát hiện khối u kích thước tới 9 cm. Khi nghe tin, “Công Tôn Sách” Phạm Hồng Hiên đã rất sốc còn Hà Gia Kính vội vàng gửi lời động viên đàn anh.

"Bao Thanh Thiên" thừa nhận có thể ra đi bất kỳ lúc nào vì bệnh tật. Lo lắng về sự ra đi đột ngột, ông đã để lại di chúc cho vợ từ trước khi thực hiện ca phẫu thuật.

"Tôi dặn cô ấy, khi tôi lìa trần hãy cố gắng kết hôn với một người đàn ông tốt. Nhưng tôi cản vợ cưới những anh chàng trẻ điển trai. Nếu cô ấy làm vậy, tôi chết không cam tâm” - nam diễn viên tâm sự.

kimsieuquan3

Kim Siêu Quần viết di chúc cấm vợ cưới trai trẻ. 

Theo di chúc, Kim Siêu Quần để lại cho vợ toàn bộ gia sản. Ông có ba công ty sản xuất phim tại Thanh Đảo. Ông nói, nếu bán những công ty này cũng đủ để ông và vợ sống san nhàn đến già.

Về người vợ trẻ của Kim Siêu Quần, hiếm ai biết rằng, vợ ông chính là nữ diễn viên đảm nhận vai Bàng Phi, con gái Thái sư Bàng Các trong "Bao Thanh Thiên" - Trần Kỳ. Họ sống với nhau nhiều năm nhưng không có nổi một người con. Kim Siêu Quần gọi đó là số phận, ông tìm vui bên cuộc sống với người vợ trẻ.

Trần Kỳ (tên tiếng Anh là June Chan) sinh năm 1974 tại Quảng Đông, từng là y tá trước khi trở thành nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của TVB. Khi còn trẻ, cô có nhan sắc ngọt ngào dù vóc dáng khiêm tốn. Đồng nghiệp đánh giá Trần Kỳ là người phụ nữ kín đáo, lạnh lùng và có phần khó tiếp xúc. 

kimsieuquan2

 Vợ chồng nam diễn viên hiện vẫn chưa có con.

Kim Siêu Quần khởi nghiệp khi mới 18 tuổi nhưng chỉ được giao những vai phụ. Sự nghiệp của ông vụt sáng nhờ vai vị quan thanh liêm Bao Chửng. Sau này, nam diễn viên sinh năm 1951 dồn tiền bạc để mở xưởng phim chuyên làm về cuộc đời Bao Công.

Nam diễn viên vẫn luôn dành niềm đam mê cho công việc. Ông vẫn kỳ vọng có thể đóng tròn 1.000 tập về nhân vật Bao Công. “Tôi đã đóng hơn 700 tập rồi. Nếu có thể hoàn thành 1.000 tập, tôi nhắm mắt cũng yên lòng” - nam diễn viên chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link