Kỳ Duyên lại tiếp tục khoe đồng hồ tiền tỷ trước thềm tham dự Milan Fashion Week trên đất Ý

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên liên tục khoe những chiếc đồng hồ có giá tiền tỷ trong bộ sưu tập hàng hiệu của mình.

Dù còn khá trẻ nhưng Kỳ Duyên lại được biết đến là một trong những "tay chơi" hàng hiệu thứ thiết của làng giải trí Việt. 

ky-duyn 1

 Kỳ Duyên nổi tiếng là một "tay chơi" đồ hiệu nổi tiếng showbiz.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Kỳ Duyên cũng vừa khoe chiếc đồng hồ của thương hiệu Hublot dòng Big Bang Sang Bleu có giá trị giao động trong khoảng 2,5 -3 tỷ đồng tuỳ thuộc vào chất liệu và số lượng đá quý đính kết trên chiếc đồng hồ này. Chưa kể, Kỳ Duyên cũng phải bỏ ra một con số không nhỏ để sở hữu bộ vòng tay với thiết kế tinh xảo của thương hiệu Anil Arjandas.

ky-duyn 2

 Người đẹp vừa khoe chiếc đồng hồ Hublot cùng bộ vòng tay xa xỉ của thương hiệu Anil Arjandas.

Trước đó chưa đầy 2 tuần trên Instagram cá nhân, người đẹp khiến fan bất ngờ khi khoe món đồ mới nhất trong bộ sưu tập của mình là chiếc đồng hồ đắt tiền cũng thuộc thương hiệu Hublot. Được biết, chiếc đồng hồ này thuộc dòng Big Bang với giá trị lên đến hơn 600 triệu đồng.

ky-duyn 3

 Hình ảnh chiếc đồng hồ có giá 600 triệu Kỳ Duyên khoe cách đây chưa đầy 2 tuần.

Cô nàng hiện đang có mặt tại Italy trong vai trò khách mời đặc biệt của một nhà mốt trong tuần lễ thời trang Milan. Với Hoa hậu Kỳ Duyên, được tham dự Tuần thời trang quốc tế là một vinh dự lớn. Đáng lý cô sẽ tham dự khoảng 2 show ở Milan và một show ở Paris, tuy nhiên do không sắp xếp được thời gian nên cô đành lỡ hẹn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link