Lộ hình ảnh nhân viên Giao hàng tiết kiệm phân loại hàng hóa bằng cách quăng ném ‘như bay’

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nhân viên của Giao hàng tiết kiệm quăng ném bưu phẩm của khách hàng trong lúc phân loại khiến mọi người xôn xao.

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên N.G.Nam đã chia sẻ đoạn clip được ghi lại tại nhà kho của công ty Giao hàng tiết kiệm, cho thấy cảnh các shipper đang ném, quăng hàng hoá để phân loại khiến nhiều người xôn xao.

Clip: Cảnh ném phân loại hàng hoá trong kho Giao hàng tiết kiệm gây xôn xao.

Theo nội dung đăng tải từ tài khỏan Facebook trên, trong nhà kho công ty Giao hàng tiết kiệm có hàng trăm công ty mặc đồng phục đang phân loại hàng hóa. Các bưu phẩm hàng hóa to nhỏ được đóng gói và phân loại bằng cách ném, quăng vào giỏ theo địa bàn chuyển phá.

Sở dĩ anh Nam quay được đoạn clip theo anh chia sẻ, trước đó bản thân có gửi hàng hoá qua công ty chuyển phát “Giao hàng tiết kiệm” bị vỡ, khi khiếu nại với công ty thì nhận được câu trả lời mà theo anh là thiếu thuyết phục rằng có thể do khách hàng đóng gói không đúng quy trình.

Cho rằng nguyên nhân không đền bù của "Giao hàng tiết kiệm" thiếu thoả đáng, do vậy anh Nam đã đến tận kho của công ty (tại Hà Nội) để làm việc. Tuy nhiên buổi làm việc trực tiếp cũng không đi đến kết quả cuối cùng cho 2 bên.

Các nhân viên phân loại hàng hoá bằng cách quăng, ném - Ảnh cắt từ clip

Các nhân viên phân loại hàng hoá bằng cách quăng, ném - Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều cũng nảy sinh. Qua những gì ghi nhận được trong đoạn clip, một số người cho rằng việc các shipper của "Giao hàng tiết kiệm" ném hàng hoá của khách như vậy là thiếu cẩn thận.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, đây là các loại hàng hóa đã được phân loại, bọc một lớp chống sốc, không phải hàng dễ vỡ,...  nên sẽ không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm bên trong. Hiện, phía Giao hàng tiết kiệm cho biết, công ty đang xác minh sự việc và chưa có phản hồi thêm về trường hợp này. 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Giao hàng tiết kiệm bị phản ánh về tình trạng ném đồ của khách hàng. Năm 2017, mạng xã hội đã lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh nhân viên của Giao hàng tiết kiệm ném bưu phẩm của khách hàng lên xe khi vận chuyển. Đoạn clip cho thấy, tiếng va chạm của các món đồ khi bị ném lên xe khá lớn. Nhiều khách hàng đã bày tỏ lo lắng bởi hàng hóa có thể bị hư hỏng nếu vận chuyển theo cách này.

Loading...

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/lo-hinh-anh-nhan-vien-giao-hang-tiet-kiem-phan-loai-hang-hoa-bang-cach-quang-nem-nhu-bay-search/

/Khoevadep

Tú Linh