Điểm lại các kiểu tóc giúp Đoàn Văn Hậu toát lên vẻ soái ca thu hút

( PHUNUTODAY ) - Dù chạy nhảy nhiều trên sân cỏ, chàng hậu vệ quê Thái Bình vẫn trông bảnh bao khi để kiểu tóc vuốt keo.

Sau vòng 13 giải Vô địch Quốc gia Hà Lan, Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam trong hơn một tháng để thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022 cũng như SEA Games 30. Gương mặt cầu thủ 20 tuổi được người hâm mộ khen ngày càng "có da có thịt", trong khi các cơ bắp cũng phát triển hơn.

Trong số 5 trận vòng bảng của U22 Việt Nam tại SEA Games 30, Văn Hậu ngồi ngoài ở trận ra quân gặp Brunei. Sau đó, anh đá chính trong cả 4 trận gặp Lào, Indonesia, Singapore và Thái Lan. Văn Hậu ngày càng điển trai không chỉ nhờ cơ bắp rắn rỏi mà còn ở các cách chọn kiểu tóc.

77295832_132224924887653_3794013003874348389_n

 Tóc undercut vuốt keo ngược ra sau: Kiểu tóc này thường xuyên được hậu vệ quê Thái Bình lăng xê mỗi khi bước ra sân cỏ từ cuối năm 2018. Trong trận chung kết gặp U22 Indonesia tối 10/12, 9X cũng gây chú ý với kiểu tóc "lúc lên lúc xuống mình". Nhiều người còn nhận ra tóc của anh đã rũ xuống mặt thay vì dựng ngược như lúc mới ra sân. 

Empty

Những trận trước đó, nam cầu thủ vẫn trung thành với mái tóc mang lại vẻ bảnh bao cho bản thân. Nhiều fan cho rằng đây chính là bí quyết giúp anh giữ được thần thái "soái ca" dù chạy nhảy nhiều trên sân. 

Empty

Sự kết hợp của những mái tóc nam vuốt ngược với kiểu undercut hiện đại đã trở thành trào lưu vào năm 2018. Kiểu tóc này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trong năm nay. Vào những bữa tiệc cuối năm, bạn có thể áp dụng kiểu tóc này để trông không già dặn trong bộ đồ đứng đắn.

Empty

Mái ngố tỉa tầng: Tạm xa hình ảnh bảnh bao thường thấy, hậu vệ mang áo số 5 vẫn mang vẻ ngây ngô của lứa tuổi đôi mươi. Phần mái được tỉa layer tạo hiệu ứng xếp lớp đan xen để tóc trông dày hơn. Phần dưới được cắt gọn gàng giúp Văn Hậu tăng độ nam tính và thể thao.

Empty

Angular fringe: Đặc điểm nhận dạng của kiểu này là phần tóc 2 bên được cắt khá sát, thậm chí có người còn thích cạo sạch. Phần tóc phía trên để dài và vuốt chéo sang trái hoặc phải tùy theo đặc điểm khuôn mặt. Chàng hậu vệ 20 tuổi ra dáng thư sinh hơn khi diện mái đầu này. 

Empty

Curly undercut: Văn Hậu như giảm bớt độ gai góc khi tạo sóng nhẹ phần tóc trên. Sự kết hợp giữa undercut và tóc xoăn giúp chủ sở hữu không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc. Ngoài ra, 9X cũng có thể khoe được vầng trán cao và rộng của mình khi để kiểu này.

Empty

Tóc mái nhọn: Sau khi bộ phim Hoa du ký của Hàn Quốc được phát sóng, phái mạnh đã kéo nhau "tậu" cho mình kiểu tóc độc đáo này. Gương mặt của Hậu trông thon gọn hơn khi quyết định cắt mái nhọn tam giác. 

Empty

Tóc dựng đứng thường kiến nhiều người lo ngại vì để lộ hết khuyết điểm gương mặt. Với đường nét sắc sảo, nam tính, 9X vẫn trông trẻ trung, phong độ khi để kiểu đầu này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link