4 mỹ nhân châu Á gương mặt tròn xinh đẹp, chỉ một sao Hàn duy nhất lọt top

( PHUNUTODAY ) - Trong danh sách này, chỉ có duy nhất 1 mỹ nhân xứ Hàn vậy nhưng lại lấn lướt dàn người đẹp xứ Trung như Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi.

Trong làng giải trí, không ít mỹ nhân không chạy theo tiêu chuẩn nhan sắc sở hữu gương mặt V-line thon gọn. Họ vẫn giữ khuôn mặt tròn trịa của mình và nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng nhờ nét đẹp dễ thương, xinh xắn. Trang Sina ngày 18/11 có một bài viết công bố top 4 mỹ nhân được đánh giá sở hữu gương mặt tròn xinh đẹp nhất showbiz.

Dương Dung

Dương Dung sở hữu nét đẹp hài hoà, ngọt ngào và đáng yêu. Cô được "đo ni đóng giày" vói những vai diễn lém lỉnh, dễ thương. Có thể nói, chính gương mặt tròn trịa, trẻ trung và giàu sức sống của Dương Dung đã ghi điểm mạnh trong lòng các fan. Dù năm nay đã bước sang tuổi 39 nhưng cô nàng khiến nhiều người bất ngờ vì quá trẻ trung. Cô rất chăm chỉ đăng ảnh đời thường, khoe visual đẹp tự nhiên không hề chỉnh sửa.

Empty

 Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh đặc biệt gây ấn tượng với vai Sam Sam trong bộ phim Sam Sam Đến Đây Ăn Nào. Nhờ nhan sắc này, Triệu Lệ Dĩnh trở nên trẻ trung, đáng yêu hơn trong mắt người hâm mộ. Co đến nay dù gương mặt có nhiều sự thay đổi và thanh thoát nhưng khó có thể phủ nhận nhan sắc của cô nàng lên hương xuất sắc sau khi sinh quý tử.

Empty

 Lưu Diệc Phi

Mỹ nhân họ Lưu từng là là tượng đài visual không thể nào lật đổ của showbiz. Vậy nhưng, 2 năm trở lại, nhan sắc của Lưu Diệc Phi tuột dốc không phanh, bắt đầu lộ dấu hiệu lão hoá và tăng cân, không còn thanh tú như trước. Dù vậy, nhan sắc thanh xuân của Lưu Diệc Phi bao năm qua vẫn khiến người hâm mộ xao xuyến. Gương mặt tròn trịa, gợi cảm giác dịu dàng, ấm áp giúp cô có được danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ".

Empty

Song Hye Kyo

Giữ vị trí quán quân và vượt mặt dàn sao Hoa ngữ chính là nữ thần nhan sắc xứ Hàn Song Hye Kyo. Gương mặt tròn, các đường nét hài hoà, sống mũi cao cùng ánh mắt quyến rũ, Song Hye Kyo trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều người. Chẳng cần mặt "nhọn hoắt", Song Hye Kyo vẫn chinh phục được hàng triệu trái tim người hâm mộ nhờ gương mặt tròn, nét đẹp dịu dàng.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link