Lo lắng về khoản nợ treo lơ lửng, chồng cũ Phi Thanh Vân nhận kết cục "không như mơ"

( PHUNUTODAY ) - Ngày tháng gần đây, Bảo Duy sống trong tâm trạng căng thẳng, ăn không ngon, ngủ không yên vì món nợ hàng chục tỷ đồng treo lơ lửng trên đầu.

Đã hơn một tháng công khai chuyện vỡ nợ vì đầu tư vào bất động sản, chồng cũ Phi Thanh Vân vẫn chưa tìm được cách giải quyết khó khăn. Bảo Duy cho biết anh vẫn đang lang thang ở Huế. Những ngày qua, anh đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè, từ đối tác và giải tỏa căng thẳng. Hiện tại, anh vẫn đag cố gắng thương lượng với các chủ nợ để tránh bị phá hoại hoạt động của công ty mỹ phẩm - nguồn thu nhập duy nhất của Bảo Duy.

Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân.

Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân.

Bảo Duy chia sẻ: "Một số người thông cảm cho giãn nợ, để tôi trả từ từ nhưng cũng có những chủ nợ phản ứng dữ dội, ép tôi phải trả ngay bằng mọi giá. Họ hăm dọa đủ kiểu khiến tôi rất hoang mang lo sợ. Trụ sở công ty tôi ở TP HCM bị tạt sơn, việc kinh doanh cũng bị gây khó dễ nhiều. Hiện tại tôi không thể về Sài Gòn vì phải chờ thu xếp xong nợ nần đã".

Ngoài nợ nần, Bảo Duy còn một nỗi lo là người vợ thứ ba sắp lâm bồn. Thúy Oanh hiện đang chờ sinh con gái. Những ngày qua hai vợ chồng thường xuyên dộng viên nhau cố gắng vượt qua khó khăn. Anh cũng tâm sự rằng không muốn vợ bận tâm về khoản nợ của mình để giữ tinh thần thoải mái chuẩn bị làm mẹ.

Trong một thời gian ngắn anh đã sụt hơn 3 kg, bế tắc vì nợ nần Bảo Duy từng tự tử nhưng may mắn được người thân phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời. Khi bình tĩnh lại, nghĩ tới con gái chưa chào đời và người vợ của mình, anh quyết tâm phải làm lại từ đầu. Hiện Bảo Duy cố cầm cự trả lãi các khoản vay.

Bảo Duy tìm tới các ngôi chùa ở miền Trung tá túc, tìm lại sự cân bằng, tĩnh tâm để giải quyết khó khăn.

Bảo Duy tìm tới các ngôi chùa ở miền Trung tá túc, tìm lại sự cân bằng, tĩnh tâm để giải quyết khó khăn.

Bảo Duy được biết đến khi cuộc hôn nhân với Phi Thanh Vân bị đổ vỡ. Khoảng thời gian sau đó, Bảo Duy gặp khá nhiều rắc rối trong cuộc sống.  Anh lao vào kinh doanh vì muốn khẳng định bản thân không phải là kẻ bất tài vô dụng, chỉ biết ăn bám, dựa vào vợ cũ. Do có thời gian dài cùng làm về lĩnh vực mỹ phẩm với Phi Thanh Vân nên Bảo Duy cũng bắt đầu với ngành này. 

Bảo Duy và Phi Thanh Vân khi còn hạnh phúc.

Bảo Duy và Phi Thanh Vân khi còn hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link