Lộ loạt ảnh thân mật của Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh tức giận?

( PHUNUTODAY ) - Vừa hé lộ mối quan hệ thật, loạt ảnh thân mật của Trần Bảo Sơn với mỹ nhân khác có lẽ khiến dư luận xôn xao, đặc biệt Trương Ngọc Ánh phản ứng như thế nào là điều mà nhiều người muốn biết.

Bộ phim "Girls 2 - Những cô gái và găng tơ" do nhà sản xuất Trần Bảo Sơn kết hợp với đạo diễn Hoàng Chân Chân đang được công chiếu rộng rãi tại Việt Nam, Mỹ, Canada, Hong Kong, Đài Loan, Singapore và nhiều nước ở châu Á.

Trong phim, Trần Bảo Sơn vào vai đại gia khét tiếng, được sự phục tùng, giúp sức của nữ sát thủ Trần Hà (Elly Trần) và cuộc sống của ông luôn có những bóng hồng xinh đẹp vây quanh. Theo đó, Trần Bảo Sơn diễn xuất trực tiếp với dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Đặc biệt, anh còn có phân cảnh tình tứ hết cỡ với người đẹp Tiết Khải Kì.

Trần Bảo Sơn và hai bạn diễn

Trần Bảo Sơn và hai bạn diễn

Ở loạt hình ảnh hậu trường mới nhất cho đoàn phim tiết lộ, Trần Bảo Sơn và Tiết Khải Kì quấn quýt bên nhau như một cặp tình nhân thực sự.

Chia sẻ về những cảnh thân mật giữa hai người, Trần Bảo Sơn cho biết trong phim, Trương Quân Ninh và Tiết Khải Kì bước vào "cuộc chiến" tranh giành đại gia. Cuối cùng, Tiết Khải Kì là người chiến thắng và được đại gia tự tay dìu vào thăm căn phòng bí mật.

Để quay được phân cảnh này, anh và cả ê kíp phải mất nhiều ngày để sắp xếp bối cảnh cho thật ấn tượng, hoành tráng. "Riêng đoạn đóng với Tiết Khải Kì, tôi mất nửa ngày mới hoàn thành theo đúng mong muốn của đạo diễn và các cộng sự. Dù phải diễn đi diễn lại, nhưng Tiết Khải Kì khiến cho tôi rất có thiện cảm bởi tính cách gần gũi, dễ thương" - Trần Bảo Sơn cho biết.

Empty
Empty
Loạt ảnh thân mật của Trần Bảo Sơn và

Loạt ảnh thân mật của Trần Bảo Sơn và "tình nhân" mới trong phim.

Về phía Trương Ngọc Ánh, cô giữ thái độ im lặng, bởi cả hai đã "đường ai nấy đi", họ không can thiệp vào đời sống riêng tư của nhau mà chỉ coi nhau như những người bạn tốt, hỗ trợ và ủng hộ nhau trên con đường sự nghiệp mà thôi.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Trần Bảo Sơn đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như mối quan hệ hiện tại giữa anh với Trương Ngọc Ánh. Theo đó, nam diễn viên cho biết, dù không còn bên nhau đi chung con đường tình ái nhưng cả hai vẫn giữ tình bạn tốt đẹp. Họ không tránh né nhau trong cuộc sống hàng ngày, vẫn dõi theo sự nghiệp của nhau và tôn trọng những mối quan hệ cá nhân của người còn lại.

Một thuở mặn nồng bên nhau, tới ngày cách ngả đôi đường, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đều không đánh mất niềm tin trong chuyện tình cảm. Họ sẵn sàng bước vào những tình yêu mới vả cả những chia ly mới. Trong khi Trương Ngọc Ánh nhiều lần gây “bão” dư luận, thì Trần Bảo Sơn lại có vẻ kín tiếng hơn về chuyện riêng tư của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link