"Lộ" lý do Hồ Ngọc Hà vướng scandal tình cảm nhưng vẫn rất thành công

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà vướng không ít scandal tình cảm những vẫn giành được rất nhiều thành công.

Mới đây Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngồi bình yên ngắm xung quanh... lạc giữa 1 nơi mà ai ra đường cũng đẹp,con người đẹp, kiến trúc đẹp, đồ ăn ngon, thời tiết tuyệt vời... đàn ông mở cửa nhường bước phụ nữ đi trước,đàn bà cao sang quý phái ít nói hay cười... chợt lặng đi... Đến bao giờ,nơi chúng ta được sống... có bình yên".

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.

Được biết khi đăng dòng trạng thái này Hồ Ngọc Hà đang ở Ý để dự sự kiện thời trang. Hồ Ngọc Hà vinh dự được Tập đoàn thời trang Kering mời tham gia Gucci Fall - Winter Fashion Show 2017 tại Milan, Ý vào ngày 22-2.

Đây là sự kiện thời trang lớn nhất vào đầu năm 2017 được giới thời trang trên toàn thế giới mong đợi và kỳ vọng, Hồ Ngọc Hà là nghệ sĩ Châu Á hiếm hoi được mời tham dự.

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn-

Hồ Ngọc Hà đang dự sự kiện thời trang tại nước ngoài.

Xuất hiện tại show thời trang của Gucci, Hồ Ngọc Hà lộng lẫy với bộ suit tuxedo khoét cổ sâu hòa phối cùng quần flare ống rộng chất liệu gấm với các chi tiết thêu tay 3D thủ công.

Hồ Ngọc Hà được đích thân nhà mốt danh tiếng đồng thời là giám đốc sáng tạo của Gucci, Alessandro Michele chuẩn bị cho set trang phục trị giá vài trăm triệu đồng nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2017 này cùng với túi xách có trị giá 4.500 USD (hơn 100 triệu đồng) để xuất hiện tại show diễn. Tại đây, cô có cơ hội gặp gỡ biên tập viên tạp chí Vogue Italy, Giovanna Battaglia (bìa trái) và biên tập viên Vogue Nhật Bản, Anna Dello Russo.

Không thể phủ năm 2017 là mở đầu cho sự phát triển ngày càng mạnh của Hồ Ngọc Hà khi tháng 2 vừa qua trong tour diễn ở nước ngoài cô được làm việc với nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới Fernando Garibay.

Trước đó trong năm 2016 Hà Hồ đã ẵm cả 2 giải thưởng quan trọng của ZMA 2016: Nghệ sĩ của năm và Album của năm cùng với rất nhiều giải thưởng danh giá ở các hạng mục khác.

Còn nhớ giọng ca Destiny xúc động chia sẻ khi nhận giải ZMA 2016 : “Đây là lần thứ ba tôi nhận giải. Nhưng điều đặc biệt là Thượng đế luôn biết câu chuyện của mỗi người thế nào. Tôi tin mình vẫn xứng đáng với sự yêu thương của mọi người".

Từ khi người ta phát hiện cô “thân mật” với đại gia buôn kim cương đã có vợ và 3 con (?), trong khi dư luận nháo nhào tẩy chay, báo giới tốn nhiều giấy mực thì cô vẫn điềm nhiên ngồi hát, điềm nhiên đăng ảnh tập luyện một mình trong phòng thu riêng như chẳng... có chuyện gì xảy ra.

Và mọi người lại hiểu rằng, rồi mọi chuyện sẽ lại trôi vào dĩ vãng như những câu chuyện trước đây với Cường Đôla... Và cô vẫn sẽ im lặng cho đến khi “tin đồn” mới được lan truyền ra...

Sự im lặng của Hà Hồ khiến nhiều người cho rằng cô thông minh và khéo léo, im lặng để âm thầm giải quyết chuyện riêng tư với đối phương một cách êm đẹp, nhưng im lặng cũng là để làm mọi chuyện rối bời thêm trong mắt người xem vì không biết đâu là sự thật, và không biết sự thật đã đến mức nào. Họ chỉ biết rằng, cứ sau một lần im lặng, Hà Hồ lại thể hiện một trạng thái vui vẻ, thoải mái khác nhau... và vẫn làm những việc cô muốn.

Có lẽ đúng như những gì Hồ Ngọc Hà chia sẻ phụ nữ chỉ cần mặc đẹp, nói ít, cười nhiều đã là điều tuyệt vời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn