"Lộ" lý do đại gia Chu Đăng Khoa "bất chấp" tất cả để yêu Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều cuộc tình nhưng tại sao "đại gia kim cương" lại "bất chấp" ở bên Hà Hồ.

Suốt thời gian vừa qua, có nhiều tin đồn xung quanh mối quan hệ tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa đã khiến cho rất nhiều người quan tâm về họ. Và cũng không ít những câu hỏi đặt ra tại sao đại gia Chu Đăng Khoa vẫn liên tục ở bên Hồ Ngọc Hà dù rất nhiều rắc rối xảy ra.

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn

Hồ Ngọc Hà bên đại  gia kim cương.

Vốn nổi tiếng là người thông minh, tài giỏi, Hồ Ngọc Hà từng khiến không ít người theo đuổi. Người đẹp trong giới showbiz có rất nhiều, họ cũng hay được đại gia tán tỉnh nhưng chỉ dừng lại ở mức “người đàn bà trong bóng đêm”. Còn để được yêu thì đó phải là người có trình độ tương xứng với các đại gia. Thế nên, dù có không thích cái cách mà Hồ Ngọc Hà đến với “đại gia kim cương” xứ Nghệ thì nhiều người cũng phải thừa nhận, đây là một cặp khá đẹp.

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng không chỉ vì xinh đẹp mà còn là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố. Ở cô luôn tỏa ra thứ năng lượng mà trong nghề gọi là “quyền lực tự thân”.

Trải qua không ít sóng gió trong cả công việc lẫn tình cảm Hồ Ngọc Hà cũng thừng nhận sức "hút" của mình với người đối diện: "Tôi chưa bao giờ nhận mình là đẹp hay hấp dẫn cả. Có chăng tôi chỉ thấy mình “hút” người đối diện được. Tôi cũng biết mình không được xét vào diện xinh đẹp, vì nếu xinh đẹp thì phải đi thi nhan sắc rồi. Nhưng chỉ cần một chút khác với người thường thì sóng gió cũng sẽ đến dồn dập hơn. Như tôi hay nói rằng: sóng gió chưa bao giờ buông, bão vẫn đến mỗi mùa. Dù có phòng tránh kiểu gì đi nữa thì sẽ vẫn bị dính, bị ảnh hưởng. Nhưng sóng gió chỉ làm tôi mạnh mẽ hơn, bởi hơn ai hết tôi hiểu bản thân đang ở đâu và cần làm gì giữa vòng xoáy ấy."

Có lẽ chính sự cứng rắn của Hồ Ngọc Hà lại khiến phái mạnh bị khuất phục.

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn-

 

Sau khi chia tay Cường Đô la được một thời gian thì Hà Hồ dính vào scandal yêu đại gia kim cương. Hai người chính thức bị bắt gặp vào tháng 5/2015.

Ban đầu Hồ Ngọc Hà không thừa nhận chuyện tình cảm với Chu Đăng Khoa, tuy nhiên, khi những hình ảnh bên người tình liên tiếp bị lộ, Hà Hồ đã không còn e ngại, cô thậm chí còn khoe ảnh tình cảm thắm thiết bên người yêu vào chính ngày Valentine 14/2.

Chính những hình ảnh này đã khiến cô bị cư dân mạng 'ném đá', chịu không ít áp lực. Sau 1 thời gian tưởng chừng cô và đại gia kim cương sẽ không xuất hiện cùng nhau nữa, Tuy nhiên, gần đây những tranh cãi trong cộng đồng mạng lại nổi lên vì Hồ Ngọc Hà ở bên đại gia tại Mỹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn