Cho gừng vào nước theo cách này uống vào kiểu gì cũng giảm 3 kg trong 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Không tốn nhiều thời gian bạn vẫn có thể giảm cân được mà không tốn kém.

Lý do khiến bạn mãi không thể giảm cân được

Bạn không theo dõi cân nặng

giam-can-phunutoday.vn

Không theo dõi cân nặng khiến bạn không thể giảm cân được.

Sau nhiều ngày tháng tập luyện gian khổ và ăn kiêng nghiêm ngặt, cuối cùng bạn cũng đã đạt được mục tiêu của mình. Nhưng bây giờ, chỉ hai tháng sau đó, quần skinny jean của bạn đang bắt đầu cảm thấy chật và bạn không chắc chắn lý do tại sao. Nếu bạn vẫn ăn kiêng và tập thể dục đầy đủ, nhưng bạn không thường xuyên theo dõi cân nặng, bạn có nguy cơ tăng cân cao. Mặc dù con số trên bàn cân không phải là cách duy nhất để đánh giá thành công của bạn. Nghiên cứu cho thấy rằng những người thường không theo dõi cân nặng thường dễ tăng cân nhanh hơn.

Bạn quá căng thẳng

Nếu cuộc sống của bạn quá bận rộn và bạn luôn có cảm giác quá căng thẳng, đó có thể là lý do khiến bạn tăng cân trở lại. Cortisol - hormone được tiết ra khi chúng ta chịu áp lực, làm cơ thể chuyển hóa thức ăn chậm hơn. Tệ hơn, các loại thực phẩm chúng ta thèm khi chúng ta căng thẳng thường nhiều chất béo và đường hơn, theo các nhà nghiên cứu. Kết quả là, mức độ căng thẳng sẽ khiến giấc mơ giảm cân của bạn khó trở thành hiện thực.

Bạn không gắn bó với chương trình tập luyện của mình

Chế độ ăn uống cân lành mạnh là một khía cạnh quan trọng của bất kỳ kế hoạch duy trì cân nặng, thì gắn bó với chương trình tập luyện sau khi bạn đã đạt đến mục tiêu của bạn có thể là chìa khóa để giữ cho vóc dáng luôn thon thả, theo các nhà nghiên cứu trường Đại học Alabama. Nhóm nghiên cứu nhận thấy rằng những người ngừng tham gia tập luyện sau khi đã giảm cân có sự trao đổi chất chậm lại, trong khi những người vẫn tiếp tục tập luyện trong vòng 40 phút, 3 lần mỗi tuần sẽ tiếp tục tiêu tốn mức calo tương tự.

Bạn chưa bổ sung đầy đủ protein

Sau khi đạt trọng lượng mục tiêu của bạn, bạn sẽ dần bỏ qua một số thói quen ăn uống. Và nếu bạn chưa bổ sung đầy đủ lượng protein, đây có thể là lý do khiến trọng lượng của bạn tăng trở lại. Trong bổ sung đầy đủ protein giúp bạn tăng cường cơ bắp, bổ sung chưa đầy đủ protein có thể làm chậm tốc độ trao đổi chất của bạn.

Giảm cân bằng nước gừng 

giam-can-phunutoday.vn-1

Bạn có thể sử dụng gừng để giảm cân vô cùng đơn giản.

Nguyên liệu:

1 quả chanh.

1 củ gừng.

Một chút muối hạt.

Cách làm

Chanh vắt lấy nước cốt, lọc bỏ hạt. Bạn lấy 1 nhánh gừng nhỏ bằng khoảng 1 ngón tay cái, rửa sạch, gọt vỏ, băm nhuyễn.

Lấy 350ml nước rồi cho hết chỗ gừng đã băm nhuyễn vào khuấy đều. Tiếp tục đổ nước cốt chanh và nhúm muối nhỏ vào. Khuấy đều một lần nữa rồi cho vào chai đậy kín, để trong ngăn mát tủ lạnh từ 1 - 2 tiếng (có thể gạn bỏ hết bã gừng trước khi uống).

Sử dụng:

Bạn nên sử dụng hỗn hợp vào buổi sáng khi dạ dày vẫn còn trống, sau đó 30 phút bạn ăn sáng như bình thường. Nếu cảm thấy đầy bụng thì hãy ăn sáng muộn hơn một chút.

Lần đầu tiên uống có thể bạn sẽ thấy mùi vị hơi khó chịu nhưng thực sự hỗn hợp này sẽ giúp bạn giảm 3kg/1 tuần nếu chăm chỉ sử dụng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn