Lộ mục đích thật việc bán nhẫn kim cương để làm liveshow của Quang Lê

( PHUNUTODAY ) - Việc Quang Lê bán chiếc nhẫn kim cương có giá hơn 2 tỷ đồng để làm liveshow đã nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Những ngày qua, dư luận bàn tán xôn xao việc Quang Lê bán nhẫn kim cương làm liveshow. Theo đó, ngoài những lời khen ngợi hành động chịu sự  hy sinh cho nghệ thuật cũng có người cho rằng đây là "chiêu trò" Quang Lê cố tình thu hút sự chú ý. Bởi họ cho rằng với thời gian dài đi hát như Quang Lê sẽ chẳng đến mức túng thiếu bán nhẫn để làm liveshow.

quang-le 1 Chia sẻ của Quang Lê trên trang cá nhân

Một người dùng mạng bình luận: "Mọi người có biết từ khi "Hát trên quê hương 1" cho đến "Hát trên quê hương 4" Quang Lê lỗ bao nhiêu không? Mọi người có biết vì sao các ngôi sao không tổ chức liveshow không? Vì khi mở 1 liveshow chắc chắn sẽ lỗ. Vì thế có nhiều ngôi sao không bao giờ mở liveshow. Còn Quang Lê dù biết chắc sẽ lỗ đậm vì khách mời đa số những gương mặt khủng trong làng ca nhạc. Nhưng anh ấy vẫn mở liveshow cho bà con đam mê ca nhạc được thỏa mãn. Đừng phán họ khi chưa biết gì về họ".

Phía Quang Lê, anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Làm show có bao giờ lời đâu? Nghiệp cầm ca như con tằm nhả tơ. Cám ơn khán giả đã yêu thương và đồng hành với Quang Lê".

quang-le 2
 Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương của giọng ca "Về đâu mái tóc người thương"

Trước đó, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau chia sẻ đoạn phát trực tiếp trên trang facebook cá nhân của Quang Lê ghi lại cảnh anh xuất hiện trong một trung tâm kinh doanh có tiếng ở TP.Hồ Chí Minh.

Trong đoạn livestream này, giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" tâm sự chuyện anh phải đi bán chiếc nhẫn kim cương có giá hơn 2 tỷ đồng nhằm mục đích có thêm kinh phí chuẩn bị cho liveshow "Hát trên quê hương 5" sắp tới. "Hôm nay Quang Lê đến đây bán một chiếc nhẫn, hi vọng mai mốt có tiền để mua một chiếc nhẫn khác" - Quang Lê nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link