Lộ ông trùm đường dây quay phim sex tống tiền quan chức

( PHUNUTODAY ) - Các cô gái được thuê có nhiệm vụ phải quay lại chi tiết và rõ mặt “cảnh giường chiếu nóng bỏng” giữa họ với “các mục tiêu” và giao nộp lại cho Xiao.

Cảnh sát thành phố Trùng Khánh, Tây Nam Trung Quốc vừa phá một đường dây tội phạm chuyên tìm cách quay lén clip sex của quan chức để uy hiếp, tống tiền.

Văn phòng công tố thành phố Trùng Khánh vừa phê duyệt quyết định bắt giữ Xiao và các nghi phạm khác và đang hoàn thành hồ sơ để khởi tố.

Ông Lôi Chính Phú, cựu bí thư đảng ủy quận Bắc Bội, Trùng Khánh. Ảnh: Beijing Cream
Ông Lôi Chính Phú, cựu bí thư đảng ủy quận Bắc Bội, Trùng Khánh. Ảnh: Beijing Cream

Theo điều tra của cảnh sát Trùng Khánh, từ năm 2008 đến năm 2009, Xiao Ye, được xem là “ông trùm” của đường dây tội phạm lén quay phim sex, uy hiếp và tống tiền quan chức đã thuê nhiều cô gái trẻ đẹp để quyến rũ và quan hệ với những cán bộ cấp quận, huyện, lãnh đạo các doanh nghiệp thuộc địa bàn thành phố.

Sau đó, các cô gái được thuê có nhiệm vụ phải quay lại chi tiết và rõ mặt “cảnh giường chiếu nóng bỏng” giữa họ với “các mục tiêu” và giao nộp lại cho Xiao. Tên “ma cô” này sau đó dùng các đoạn clip sex đã quay được để tống tiền, uy hiếp nạn nhân nhằm đạt được mục đích của hắn.

Đây là diễn biến mới nhất sau vụ bê bối liên quan đến một video tình dục lan truyền trên mạng Internet và khiến một quan chức quận bị sa thải năm ngoái.

Theo các nguồn tin chính quyền, 10 quan chức khác cũng bị cách chức với cáo buộc xuất hiện trong các video tương tự. Trong số này có các quan cấp huyện, quận, làm việc trong các cơ quan chính quyền hoặc các tổ chức của đảng ở địa phương, cũng như giám đốc các doanh nghiệp nhà nước.

Tháng 11 năm ngoái, Ủy ban điều tra kỷ luật của đảng bộ Trùng Khánh xác nhận rằng ông Lôi Chính Phú, bí thư đảng ủy quận Bắc Bội, là nhân vật nam trong một băng video quay cảnh quan hệ được tung lên mạng Internet và gây xôn xao dư luận.

Lôi cuối cùng bị sa thải. Ủy ban thanh tra kỷ luật của thành phố trực thuộc Trung ương cho biết, ông Lôi cũng là một trong những nạn nhân của nhóm tội phạm do Xiao cầm đầu. Theo đó, “tên ma cô” đã thuê thiếu nữ 17 tuổi Zhao Hongxia quyến rũ Lôi.
 

  • Thường Xuân (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn