Lộ quá khứ của MC Thanh Bạch thời trẻ, Trấn Thành thốt lên sự thật bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành đã tiết lộ sự thật này sau khi những bức ảnh thời trai trẻ của Thanh Bạch được công khai.

Thanh Bạch nổi tiếng là một MC chuyên khuấy động sân khấu bằng những chiêu thức hoa mỹ, nên hình ảnh hài hước cũng gắn liền với anh. Đứng trước một người có thể gọi là “tượng đài MC”, Trấn Thành cảm kích nhận định: “Thanh Bạch là định nghĩa về MC tại Việt Nam. Nếu anh tự nhận là số 2 thì không ai dám nhận là số 1”. Lần đầu tiên, hai MC nổi bật thuộc 2 giai đoạn của nghệ thuật Việt Nam cùng nhau nhìn lại những ký ức giấu kín trên sóng truyền hình.

tb1-1514865802742

Tại chương trình "Sau ánh hào quang" phát sóng tối 1/1, sau những phút chia sẻ về quá khứ, Trấn Thành đã tiết lộ những bức ảnh thời trẻ của MC Thanh Bạch. Không thể phủ nhận một điều rằng, nam MC ngày trẻ khá đẹp trai, phong độ, không thua kém gì diễn viên điện ảnh. Toàn thể khán giả đã ồ lên khi thấy bức ảnh này, còn Trấn Thành phải thốt lên: "Như nam thần".

Nói đến Thanh Bạch, hình ảnh về một MC hoạt bát, diêm dúa sẽ bật lên trong trí nhớ của hàng triệu công chúng. Là bậc thầy đầu tiên về dẫn chương trình, Thanh Bạch còn là “ông hoàng chiêu trò” tiên phong trong làng giải trí Việt Nam.

tb4-1514865802752

Thanh Bạch tâm sự: “Tôi đến với nghề MC vì yêu tiếng nói trầm dày của một người MC nam”. Với chàng trai miền Tây, thanh âm của người đàn ông mang giọng Hà Nội chuẩn là một điều lấp lánh, sang trọng đến lạ thường./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link