Sắp chung kết, Mâu Thủy đáp trả antifan đã 'mua hết giải' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Hành động đáp trả thẳng thắn của Mâu Thủy khi bị quy chụp mua giải ở Hoa hậu Hoàn vũ 2017 nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang diễn ra tại Nha Trang sắp tới đây trước sự đón đợi của đông đảo công chúng. Mới đây, trên fanpage cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức công bố giải phụ Best body - Thí sinh có hình thể đẹp nhất thuộc về Mâu Thủy với tỷ lệ bình chọn 22,41%. Bên cạnh đó, người đẹp cũng lọt top những thí sinh có phần thể hiện xuất sắc trong vòng tài năng bởi màn hóa thân thành hình ảnh “Cô Ba Sài Gòn”.

mau-thuy-1 Trong phần bình luận livestream của người đẹp Huỳnh Thị Cẩm Tiên, khi bị anti-fan quy chụp mua giải ở Miss Universe Vietnam 2017,…

mau-thuy-2
 Mâu Thủy không ngần ngại đáp trả: “Chị mua hết giải phụ rồi nha“.

Ngoài những người luôn bên cạnh, ủng hộ cho Quán quân Vietnam Next Top Model 2013  thì Mâu Thủy cũng bị một số anti-fan cho rằng cô đã mua giải ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Theo đó, tại livestream của người đẹp Huỳnh Thị Cẩm Tiên với các fan, một fan đã comment “Lộ tin đồn Thuỷ mua giải năm nay rồi ạ”. Ngay sau phần bình luận này của anifan, Mâu Thuỷ đã không ngần ngại đáp trả: "Chị mua hết giải phụ rồi nha".

Người đại diện của Mâu Thủy tiết lộ: "Mâu Thủy và Cẩm Tiên là bạn thân ở cùng phòng với nhau. Thủy nói vậy đáp trả antifan vì thấy các bạn không chỉ đả kích cô ấy mà còn rất nhiều các thí sinh khác nữa trong cuộc thi".

mau-thuy-3
 Trên fanpage cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức công bố giải phụ Best body - Thí sinh có hình thể đẹp nhất thuộc về Mâu Thủy

Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn nhận xét về Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ cho rằng, cô luôn đánh giá cao Hoàng Thùy ở vai trò người mẫu. Còn tại cuộc đua Hoa hậu Hoàn vũ này, cô thấy mình gần hơn với tiêu chí của Hoa hậu hơn Hoàng Thùy. Đây là điều Mâu Thuỷ cảm nhận được, và cô tin mình hơn Hoàng Thùy ở điều này. Bởi theo Mâu Thuỷ, Hoàng Thùy chưa chuẩn bị kỹ về ngoại hình cho cuộc thi này.

Nếu Hoàng Thuỳ tăng cân được nhiều hơn, trở nên đầy đặn hơn trước khi thi, có thể Hoàng Thuỳ sẽ là đối thủ nặng ký của tôi và các thí sinh khác”, Mâu Thuỷ nói.

Xem thêm:

1. Ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc viên mãn của bố mẹ ruột Phạm Quỳnh Anh ở độ tuổi U70

Theo:  khoevadep.com.vn copy link