Lộ 'tình mới' của Phi Thanh Vân sau khi chia tay với Bảo Duy?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh Phi Thanh Vân khá thân mật và vui vẻ bên một người đàn ông lạ làm rộ lên nghi vấn, nữ diễn viên đã có người mới sau khi chia tay Bảo Duy.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau bức ảnh Phi Thanh Vân khá thân mật với một người đàn ông lạ, rộ lên nghi vấn, nữ diễn viên đã có người mới sau đổ vỡ hôn nhân với Bảo Duy.

phithanhvan

 Nghi vấn Phi Thanh Vân có bạn trai mới sau khi ly hôn Bảo Duy.

Theo bức ảnh lan truyền trên mạng, có thể thấy tâm trạng của Phi Thanh Vân đang rất vui vẻ, dựa đầu vào vai người đàn ông này một cách thân thiết và nở nụ cười rạng rỡ. Chính điều này khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn cô nàng đang hạnh phúc bên tình mới.

Trước đó, chia sẻ với báo chí về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân, Phi Thanh Vân từng tiết lộ, cô hiện có rất nhiều người đàn ông thành đạt, học thức và giàu có theo đuổi. Tuy nhiên, cô chưa nghĩ nhiều đến việc có người mới vì muốn tập trung vào công việc và dành những điều tốt đẹp nhất cho cậu con trai. Chính vì vậy, những hình ảnh này lại một lần nữa khiến cư dân mạng tò mò và chú ý.

phithanhvan3

 Phi Thanh Vân cho biết, hiện cô có rất nhiều người đàn ông thành đạt, học thức và giàu có theo đuổi. 

Tuy nhiên mới đây, Phi Thanh Vân cũng bất ngờ tuyên bố rút khỏi Làng Giải trí và hứa rằng sẽ có một sự thay đổi chấn động sau đó. Chính vì vậy, nghi vấn Phi Thanh Vấn có tình mới càng có thêm cơ sở. Hiện, Phi Thanh Vân vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn này.

Về phía Bảo Duy, anh xác nhận sắp tái hôn với người yêu mới sinh năm 1983. Lễ cưới sẽ được tổ chức vào ngày 10/8 tới đây tại một khách sạn 5 sao ở thành phố Hồ Chí Minh. Được biết, vị hôn phu của Bảo Duy tên Thúy Oanh, định cư ở Australia được 20 năm, hơn Bảo Duy 1 tuổi.

Chồng cũ của Phi Thanh Vân khen tình mới hiền lành, hiếu thảo. Tuổi của cô cũng rất hợp với anh. "Tôi yêu ai là muốn cưới liền tay. Gặp được người tốt, tâm đầu ý hợp nên tôi không muốn chờ đợi lâu hơn nữa. Gia đình hai bên cũng ủng hộ chúng tôi sớm kết hôn. Thúy Oanh là người chu đáo. Cô ấy biết tôi từng 2 lần đổ vỡ hôn nhân nhưng không bận tâm. Vợ sắp cưới luôn quan tâm tới mẹ và 3 con riêng của tôi" - Bảo Duy chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn