Vừa tuyên bố chia tay, Hoàng Oanh - Huỳnh Anh đã lại hẹn hò nối lại tình xưa?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh có những cử chỉ thân mật khi hẹn hò đi xem phim cùng nhau. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi đã nối lại tình xưa.

Tối ngày 11/7, sự kiện ra mắt bộ phim bom tấn Hoa ngữ Wukong - Ngộ Không kỳ truyện đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của một số diễn viên, ca sĩ. Đáng chú ý trong sự kiện là sự xuất hiện của Huỳnh Anh - nam diễn viên vừa bước ra khỏi cuộc tình với Á hậu Hoàng Oanh gây nhiều tiếc nuối cho fan.

huynh oanh hoang oanh (1)

 

Huỳnh Anh tới sự kiện một mình và ăn mặc khá đơn giản. Sau khi chụp hình ở sân khấu, nam diễn viên nhanh chóng rời khỏi khu vực tổ chức sự kiện khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, khi buổi chiếu được diễn ra và đèn trong phòng chiếu đã tắt thì Huỳnh Anh mới vào hàng ghế của mình cùng với một cô gái mà nhiều người đã nhận ra đó chính là Hoàng Oanh. Xuyên suốt buổi chiếu phim, Á hậu ngả đầu vào vai bạn trai cũ khá tình cảm khiến nhiều người có mặt trong sự kiện phải ngạc nhiên. Bởi cách đây không lâu, cặp đôi đã xác nhận chia tay sau 3 năm hẹn hò.

huynh oanh hoang oanh (3)

 

Hết buổi chiếu, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh nán lại khá lâu cho tới khi khán giả ra hết. Cặp đôi chỉ ra khỏi phòng chiếu và đi tách riêng. Trước đề nghị phỏng vấn của báo Dân Việt, Huỳnh Anh khéo léo né tránh với lý do "đang vội di chuyển gấp". Sau đó, hai người rất nhanh chóng rời khỏi sự kiện, tránh gây chú ý.

huynh oanh hoang oanh (4)

 

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2014 và đã từng rất hạnh phúc bên nhau bất chấp việc Huỳnh Anh kém bạn gái tới 3 tuổi. Sau 3 năm hẹn hò, lí do chia tay được Huỳnh Anh chia sẻ chính là vì những rạn nứt không thể hàn gắn được.

huynh oanh hoang oanh (5)

 

Việc này khiến nhiều người bất ngờ và không khỏi tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy vậy, điều đáng mừng là sau khi chia tay, cặp đôi cho biết vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết trong cuộc sống. Cả hai vẫn có thể đi ăn, đi xem phim hoặc chia sẻ những vui buồn với nhau.

huynh anh chia se that ve ly do chia tay hoang oanh (phunutoday.vn)

 

Trước đó, ngay sau khi tuyên bố chia tay, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh gây chú ý khi vẫn xuất hiện cùng Hoàng Oanh tại một sự kiện, thậm chí anh vẫn ân cần chăm sóc cho Á hậu. Sau sự kiện đi xem phim cùng nhau lần này, hẳn nhiều người sẽ hi vọng sự tái hợp của cặp đôi Tiên đồng - Ngọc nữ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link