Phụ nữ có nốt ruồi này, "trời định" sẵn đào hoa, đến đâu cũng "gây thương nhớ", ngoài 30 vẫn có người theo đuổi

( PHUNUTODAY ) - Theo tướng học nhận định: Đây là những vị trí nốt ruồi dự báo vận mệnh đào hoa của phụ nữ, đến già vẫn có người theo đuổi:

Phụ nữ có nốt ruồi ở dưới đuôi mắt trái

Vị trí nốt ruồi ở dưới đuôi mắt trái thường có ở người phụ nữ đa sầu đa cảm, có nhiều người theo đuổi, vận đào hoa của họ cực vượng. Vậy nhưng, do sống quá tình cảm người phụ nữ này sẽ rất dễ buồn vì khi yêu không thể giữ được lí trí.

Phụ nữ có nốt ruồi tại ấn đường

vi tri not ruoi dao hao cua phu nu-phunutoday

Trong nhân tướng học, ấn đường là vị trí ở giữa hai lông mày. Những người phụ nữ có nốt ruồi tại vị trí này thường có tính cách khá cởi mở, phóng khoáng rất "được lòng" người khác giới. Mọi người dễ nhận thấy ở họ sự thân thiện và nhiều điểm tương đồng bởi vậy những người sở hữu nốt ruồi này thường được rất nhiều người cảm mến và theo đuổi.

Phụ nữ có nốt ruồi trên môi

Nốt ruồi ở vị trí này tượng trưng cho tình sắc, ham muốn và thường là người rất đào hoa. Người có nốt ruồi trên môi là người có lộc ăn, không phải lo thiếu ăn, thiếu mặc, thường xuyên được người khác mời ăn, đồng thời họ cũng rất tỉ mỉ, cầu kỳ trong việc ăn uống.

Đặc biệt người phụ nữ có nốt ruồi trên môi thường là người có diện mạo hơn người, vận đào hoa vô cùng tốt.

Phụ nữ có nốt ruồi ở môi trên thường là người mạnh mẽ, chủ động trong tình yêu. Họ không thích bó buộc bởi lễ giáo truyền thống. Đồng thời phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường rất dễ kích động trong tình yêu nên thường là người bị tổn thương trong tình cảm.

Phụ nữ có nốt ruồi trên trán

Đa phần những cô nàng sở hữu nốt ruồi mọc trên trán thường rất đằm thắm và dịu dàng. Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ bên ngoài. Thực chất, họ là kiểu phụ nữ nồng nhiệt với một trái tim lúc nào cũng khao khát yêu và được yêu.

Thêm vào đó, phụ nữ có tướng nốt ruồi này khá “sành sỏi” trong chuyện chăn gối. Sự kết hợp giữa vẻ ngoài nhu mì với trái tim cháy bỏng sẽ khiến đàn ông xao xuyến không thôi.

Phụ nữ có nốt ruồi mọc ở cằm

Nhân tướng học nhận định, những người sở hữu nốt ruồi mọc ở cằm sẽ dễ có vận đào hoa vượng, bởi nốt ruồi xuất hiện ở cằm là một điềm báo cát tường.

Người sở hữu nốt ruồi mọc ở vị trí này thường có lối sống phóng khoáng, họ lạc quan, ít khi buồn. Cũng nhờ tính cách và thái độ sống như thế mà những người này trông lúc nào cũng tươi trẻ, hồn nhiên và vô tư, dễ tạo sức hút đặc biệt đối với người khác giới.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link