Loại cây này để trên bàn vừa đẹp vừa sinh tài lộc, gia đình hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Loại cây này để trên bàn vừa đẹp vừa sinh tài lộc, gia đình hạnh phúc tìm hiểu ngay hôm nay.

cay-truong-sinh

 Cây trường sinh

Cây kim ngân

Là đại diện của sự may mắn, thịnh vượng, cây kim ngân là một trong những loại cây cảnh để bàn được ưa chuộng nhất. Với tên gọi nôm na là "tiền vàng" này, cây kim ngân rất dễ chăm sóc, phát triển tốt trong phòng điều hoà. Bạn chỉ cần tưới nước khoảng 2 lần một tuần là đủ để cây sinh trưởng và phát triển tốt.

Đại đế vương

Đại đế vương là loại cây thuộc họ trầu bà, ưa bóng râm và nơi ẩm. Đúng như tên gọi của mình, cây thể hiện tinh thần đế vương, quyền uy và sức mạnh của người lãnh đạo. Chính vì thế, dân công sở cực kỳ yêu thích loại cây này với mong muốn thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra, cây còn có tác dụng xua đuổi tà ma, chướng khí, đem lại cảm giác thư thái cho con người.

Phú quý

Cây phú quý ngày càng được ưa chuộng và trồng làm cây cảnh bởi nó có lá màu xanh viền đỏ hồng rất đẹp mắt. Đây là một giống cây có nguồn gốc từ Indonesia, có khả năng thanh lọc không khí, giảm bớt ô nhiễm khói bụi, giúp không gian sống trong lành hơn. Theo quan niệm phong thủy, cây phú quý còn tượng trưng cho sự may mắn và tốt lành trong cuộc sống.

Cây kim tiền

Cây kim tiền có ý nghĩa và hình dáng tương tự như cây kim ngân nhưng lá có màu xanh sẫm, bóng láng và thân cây vươn cao hơn. Đặc biệt, cây có thể sống tốt trong cả môi trường thiếu ánh sáng và không khí. Thân cây và lá phát triển rất nhanh như thể hiện sức sống tiềm tàng của gia chủ.

Cây trường sinh

Cây trường sinh là loại cây cảnh để bàn đẹp và rất lý tưởng bởi có tán lá hình tròn, màu xanh tươi mát. Tên gọi cũng đã toát lên đôi phần ý nghĩa của cây: trường sinh là biểu tượng của sự mạnh mẽ, quyết liệt và trường tồn. Thân cây thấp nên được nhiều người lựa chọn đặt trong chậu thuỷ tinh hay chậu gốm sứ trông rất đẹp mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT