Đàn bà có tướng "ngàn vàng" này sinh ra đã mang phúc khí, may mắn bủa vây, đi đến đâu cũng được lộc

( PHUNUTODAY ) - Xem tướng phụ nữ cho biết đây chính là những nét tướng đại cát đại lợi dự báo cuộc đời hưởng no phúc lộc của người phụ nữ:

Phụ nữ có cằm đầy đặn: Nhân ái, hiền hậu

Phụ nữ có cằm đầy đặn là người sống tình cảm, không chỉ dễ dàng ứng xử hoà thuận với người khác, mà còn là một người thân thiện.

Empty

“Cằm má đầy đặn, vượng phu thịnh gia”, ý tứ là: người có cằm tròn trịa hoặc hai má đầy đặn, là người quý tướng vượng phu. Nếu lấy được người nữ tính như thế làm vợ, thế thì người chồng sẽ rất hạnh phúc, vì thông thường những người phụ nữ ấy là người vợ hiền hậu lại tài đức. Họ không chỉ chăm sóc tốt gia đình mà còn khoan dung, độ lượng, hiền lành, phúc hậu. Vì thế họ khiến nửa kia yên tâm trong việc quán xuyến gia đình.

Dái tai to dày: Vượng phu ích tử

Căn cứ theo nhân tướng học, phụ nữ có dái tai to dày là người có mệnh tốt, về phương diện kim tiền, bạn bè hay sức khoẻ đều không tệ.

Phụ nữ có dái tai mềm rất khoan dung nhân hậu với người khác, đặc biệt là đối với chồng con thì rất quan tâm chăm sóc, giàu lòng cảm thông, nhiệt tình với người.

Phụ nữ như vậy có phúc khí rất lớn. Nếu vợ bạn là người phúc khí, cả nhà vì điều đó mà hoà thuận, hưởng thụ cuộc sống không lo cơm áo.

Trán cao và rộng

Những người phụ nữ sở hữu kiểu trán này là những người thông minh, có học thức cao, tài hoa, tướng người cao quý, giàu sang, có khí chất ngút trời, rất giỏi trong giao tiếp và quan hệ xã hội, được cả đàn ông lẫn phụ nữ yêu mến và nể phục. Cuộc sống của những người này luôn ngập chìm trong giàu có, quyền quý.

Giọng nói mềm mại, khí chất vượng

Empty

Người phụ nữ có giọng nói hay, trung khí vượng, cho dù tướng mạo bình thường, cũng có thể lấy được người đàn ông có điều kiện tốt. Tính cách của những người phụ nữ này đa phần ôn hòa thân thiện, chắc chắn là một người vợ tốt. Ngoài ra, trung khí vượng có nghĩa là cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt giọng nói phát ra từ đan điền, điều này giúp cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hòa hợp.

Nhân trung sáng sủa sâu dài: Hiếu thuận, trường thọ

Trong nhân tướng học cho rằng, phụ nữ mà nhân trung sáng sủa sâu dày thông thường có sức khoẻ tốt, có thể sinh ra đứa trẻ thông minh. Đứa trẻ sinh ra cũng dễ dàng mang trong mình sự hiếu thuận, thông minh nhiều phúc, tương lai thành tựu cao.

Hình dáng của nhân trung sáng sủa, cũng là tượng trưng cho sự trường thọ, nhân trung cũng được ví như “thọ đường”. Phụ nữ thông minh thêm vào trường thọ, thì chồng vinh hiển con hiếu thuận, người có tướng mặt như thế thông thường có vận mệnh tốt.

Lông mày thanh tú

Là người có đường lông mày rõ nét, sáng; sợi không quá thô hay quá đen, khoảng cách đều nhau. Người phụ nữ có lông mày thanh tú thường được lộc về đường tài vận, sức khỏe tốt, hay gặp may mắn.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn