Loại nước uống vào buổi tối mỡ bụng sẽ bị giảm chóng mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Loại nước uống vào buổi tối mỡ bụng sẽ bị giảm chóng mặt - nhanh hơn cả hút mỡ hay đi spa!

giảm mỡ bụng
Mỡ bụng sẽ giảm khi bạn biết cách

Nước lạnh

Mitzi Dulan, chuyên gia dinh dưỡng đồng tác giả cuốn sách The Pinterest Diet, cho biết uống 3 cốc nước lạnh (mỗi cốc = 710 ml) mỗi ngày có thể giúp cơ thể bạn đốt cháy đến 100 calo, duy trì suốt 1 năm bạn có thể giảm được 4,5 kg. Nguyên nhân là do cơ thể đốt cháy calo hoặc chất béo để làm nóng nhiệt độ cơ thể khi uống nước đá lạnh.

Giảm mỡ bụng nhanh nhất với nước chanh pha loãng

Nước chanh pha loãng là thức uống thanh lọc cơ thể, giúp thải độc và đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả. Công thức nước uống này vô cùng đơn giản, chỉ cần chuẩn bị 1 quả chanh và 2 lit nước lọc là bạn đã có ngay thứ đồ uống thần kỳ giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả.

Để giảm cân hiệu quả, hãy kết hợp việc uống nước chanh hàng ngày với chế độ ăn nghiêm khắc ít chất béo, nhiều rau củ quả.

Bạn cũng có thể thêm 1 chút muối để tăng thêm hương vị cho món nước thần kỳ này, tuy nhiên không nên cho thêm đường vì chất ngọt sẽ là mất đi tính năng giúp giảm cân hiệu quả của chanh.

Trà xanh

Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí American College of Nutrition, những người tham gia uống 4 ly trà xanh mỗi ngày trong 2 tháng giảm được ít nhất 2,7 kg. Các nhà khoa học cho rằng sự kết hợp của chất chống oxy hóa catechin và caffeine trong trà xanh giúp tăng sự trao đổi chất và tốc độ giảm cân.

Giảm mỡ bụng siêu nhanh với nước chanh và trà xanh

Chanh và trà xanh đều là những nguyên liệu giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Sự kết hợp giữa trà xanh và chanh sẽ mang lại hiệu quả ngoài mong đợi.

Cách pha chế thứ nước uống này rất dễ dàng. Bạn chỉ cần đun nước trà xanh và cho thêm vài giọt chanh tươi pha đều là đã có thể dùng ngay và luôn để giảm cân được rồi đấy.

Ăn món này sẽ giảm được 5kg sau 1 tuần để diện đồ đi chơi 2/9
Ăn món này sẽ giảm được 5kg sau 1 tuần để diện đồ đi chơi 2/9
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tôi giảm được 5kg hay chính xác là 4.5 kg sau đúng 1 tuần ăn thực phẩm này và giờ rất tự tin diện đồ đi biển cùng các bạn trong kỳ nghỉ lễ 2-9.
Ăn bánh mì giúp giảm cân nhanh và hiệu quả hơn hút mỡ ít ai ngờ
Ăn bánh mì giúp giảm cân nhanh và hiệu quả hơn hút mỡ ít ai ngờ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Ăn bánh mì giúp giảm cân nhanh và hiệu quả hơn hút mỡ ít ai ngờ - bạn đã biết điều đó chưa?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn