Ăn bánh mì giúp giảm cân nhanh và hiệu quả hơn hút mỡ ít ai ngờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ăn bánh mì giúp giảm cân nhanh và hiệu quả hơn hút mỡ ít ai ngờ - bạn đã biết điều đó chưa?

giảm mỡ bụng
Bánh mì giúp giảm cân hiệu quả

Ăn bánh mì tốt cho việc giảm cân

Bánh mì được xem là chọn lựa đúng đắn cho người gặp khó khăn khi theo đuổi chế độ ăn kiêng với khẩu phần chứa ít thành phần carbon. Cũng giống như những hình thức ăn kiêng khác, bánh mì chứa ít calorie hơn so với lượng calorie cơ thể bạn đốt cháy mỗi ngày.

Một kiểm chứng đã cho thấy rằng, thành phần tinh bột đối kháng của bánh mì chế biến từ hạt còn nguyên cám có thể giúp kiềm chế cảm giác đói bụng, kiểm soát được lượng đường trong máu và tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Chính vì lẽ đó, ăn một lát bánh mì giảm khoảng 100 calories trong trường hợp bạn ăn uống quá độ. Bánh mì có thể xem là một trong những thực phẩm hoàn hảo cho sức khỏe của bạn mà không gây tác dụng phụ nào. Thật thích hợp để ăn kiêng giảm cân.

Những loại bánh mì giảm cân tốt nhất thế giới

- Bánh mì đen: với thành phần 100% từ bột lúa mạch đen thiên nhiên, và có lượng chất xơ cao gấp 4 lần bánh mì trắng nhưng lượng calories và chỉ số glycemic (chỉ số đường huyết) ít hơn 20%, bánh mì đen là lựa chọn tuyệt vời cho người muốn ăn kiêng giảm cân.

- Bánh mì lúa mạch: lựa chọn những loại thực phẩm chứa nhiều carbohydrates thực vật là cách tốt nhất để thỏa mãn cơn đói và ức chế sự thèm ăn. Hơn thế , bánh mì lúa mạch còn giúp giảm lượng đường trong máu, kiểm soát chỉ số insulin rất tốt cho sức khỏe. Bạn có thể mua bánh mì chứa lúa mạch trong thành phần ở bất kỳ siêu thị nào.

- Bánh mì yến mạch: đây là loại bánh mì chứa các thành phần axit béo thiết yếu cao làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giữ cho dạ dày có cảm giác no lâu và hạn chế cảm giác thèm ăn.

- Bánh mì nguyên cám: được làm từ các thành phần nguyên cám của hạt lúa mì nên nó có nhiều chất xơ và dinh dưỡng nhưng  ít protein hơn bánh mì thông thường.

Lưu ý khi ăn bánh mì để giảm cân

Bánh mì là tinh bột đã được tinh chế nên việc hấp thụ vào cơ thể càng nhanh hơn, gây béo rất nhanh. Tuy nhiên có những cách để bạn vẫn ăn được bánh mì mà vẫn giảm cân hiệu quả. Bạn cần lưu ý những điều sau đây khi ăn bánh mì:

-    Chỉ dùng bánh mì thay thế cho bữa sáng và bữa ăn nhẹ, tuyệt đối không thay bánh mì với gạo vì sẽ khiến bạn tăng cân mất kiểm soát.

-    Đọc kĩ thành phần của các loại bánh mì trước khi mua để lựa chọn loại có ít calories và chất béo nhất, phù hợp với mục đích sử dụng, tốt nhất bạn nên chọn loại bánh mì chỉ chứa 35-40 calories/lát .

-    Nếu bạn đang ăn kiêng để giảm cân, hãy chọn bánh mì dành riêng cho người ăn kiêng, vì nó sẽ chứa thành phần carbon và gluten hợp lý.

-    Có thể ăn kèm bánh mì với rau củ, súp, thịt bò, thịt nạc, cá, hoa quả….để tăng chất xơ và đỡ ngán.

-    Cách vài giờ trong ngày, bạn có thể ăn những bữa nhỏ với bánh mì làm từ thành phần nguyên cám

-    Nữ giới nên ăn 12 lát/ngày và nam giới nên ăn 16 lát/ngày.

Tôi giảm được 5cm vòng eo sau 12 ngày nhờ uống nước này mỗi tối
Tôi giảm được 5cm vòng eo sau 12 ngày nhờ uống nước này mỗi tối
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tôi giảm được 5cm vòng eo sau 12 ngày nhờ uống nước này mỗi tối bạn muốn có vòng eo thon gọn hãy áp dụng ngay!
Ăn thực phẩm này mỗi sáng mỡ bụng sẽ biến mất sau 48h
Ăn thực phẩm này mỗi sáng mỡ bụng sẽ biến mất sau 48h
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Ăn thực phẩm này mỗi sáng mỡ bụng sẽ biến mất sau 48h - đảm bảo hiệu quả vì tôi đã thành công.
Theo:  khoevadep.com.vn