Loạt ảnh 2 nữ sinh đi khắp sân trường tung biểu cảm "khó đỡ" khi thi không làm được bài

( PHUNUTODAY ) - Những bức ảnh đơn giản, biểu hiện tinh thần mệt mỏi, uể oải, lê la mọi ngóc ngách trong trường của hai nữ sinh đã thu hút về nghìn lượt like và bình luận.

Vào tuần trước, cư dân mạng  chưa hết cười nghiêng ngả với loạt ảnh "đưa giấy khen đi khắp muôn nơi", của nam sinh cuối cấp ở Đắk Lắk, thì tuần này, biểu cảm "chí phèo" của hai nữ sinh tại Bình Phước lại lần nữa tạo "sốt".

nu_sinh_5

Bộ ảnh đậm chất học đường, miêu tả tâm trạng sau khi thi xong của hai nữ sinh trong bộ đồng phục trường thực sự thu hút cộng đồng mạng. Chẳng trang điểm cầu kì, đơn giản, trong veo và đặc biệt dễ thương, 2 cô gái thể hiện "tròn vai" tâm trạng của học sinh khi biết mình khôg hoàn thành tốt bài thi.

nu_sinh10

Được biết, chủ nhân bộ ảnh đó là em Huỳnh Anh và Quỳnh Trang, đều là học sinh lớp 12 trường THPT Đa Kia (Bình Phước).

nu_sinh9

Chia sẻ về lý do của bức ảnh tạo "bão" trên, Huỳnh Anh cho biết, hôm đó là ngày thi thử môn Ngữ văn. Do cả hai làm bài không được tốt, thấy quá bất lực với thi cử nên mới nảy ra ý tưởng chụp ảnh như vậy.

nu_sinh8

Địa điểm chụp của Huỳnh Anh và Quỳnh Trang ở tất cả mọi ngóc ngách trong sân trường. Những tấm ảnh này cũng được coi là bộ ảnh ghi dấu những kỷ niệm đẹp trong 3 năm học của 2 cô bạn.

nu_sinh7
nu_sinh6

Huỳnh Anh bộc bạch: "Tụi em là bạn thân ạ. Tuy tụi em chỉ mới gắn bó với nhau được 2 năm nhưng tụi em luôn cảm thấy may mắn vì đã thân thiết với nhau như vậy. Trong học tập, tụi em luôn giúp đỡ nhau qua lại. Trang lúc nào cũng chỉ bài em rất tận tình mỗi khi em không hiểu bài nào đó".

nu_sinh_4

Cô bé cũng cho biết, bản thân thật sự bất ngờ khi bộ ảnh ngẫu hứng của cả hai được công đồng mạng đón nhận.

Ngã luôn dưới cầu thang

Ngã luôn dưới cầu thang

Huỳnh Anh chía sê thêm, cả hai đều đang cố gắng ôn luyện để chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới.

nu_sinh_1
Bác bảo vệ ơi, chúng cháu mệt quá!!!

Bác bảo vệ ơi, chúng cháu mệt quá!!!

Hiện, bộ ảnh đã thu hút hơn 56 nghìn lượt thích, 1.8 nghìn bình luận và 1.6 nghìn lượt chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link