Loạt mỹ nhân Việt cạnh tranh gay gắt màn khoe túi hiệu vừa sành điệu vừa đắt tiền

( PHUNUTODAY ) - Đường đua túi hiệu mỹ nhân Việt: Thiều Bảo Trâm mỗi ngày 1 chiếc, Tiểu Vy đụng loạt đàn chị.

Không chỉ riêng quần áo, phụ kiện cũng là món đồ có thể giúp chị em nâng tầm hình ảnh và phong cách. Bất kì đôi giày, chiếc túi nào hot hay vừa mới ra lò đều khó mà lọt khỏi tay các nàng. Gần đây, hẳn ai cũng thấy ngay các mỹ nhân sành điệu chọn  túi xách chính là item không thể thiếu.

Empty

Thanh Hằng "lăng xê" món đồ nàu thì món đồ đó cũng đều là hàng hot. Đời thường yêu thích những set đồ thật đơn giản, cá tính nhưng cũng rất phong cách với áo sơmi, quần jeans, cardigan và nón,... và túi hiệu đi kèm.

Empty

Hồ Ngọc Hà sở hữu gout thời trang vô cùng sang chảnh, quyến rũ và cực bắt mắt. Ra phố với bộ cánh kín bưng và màu mè sặc sỡ và khéo léo chọn cho mình chiếc túi xách Jackie 1961 vàng rực để mix match đồng điệu. 

Empty

Món đồ của Miu Lê lại mang tông đen cơ bản. Kết hợp với món phụ kiện hơn 50 triệu đồng, cô nàng chọn style năng động và trẻ trung cùng combo quần short và áo phông. 

Empty

Tăng Thanh Hà cũng sở hữu những siêu phẩm túi hiệu đình đám. Một trong số đó chính là mẫu túi đã và đang "làm mưa làm gió" làng mốt. 

Empty

Phương Khánh làm dân tình ngắm không rời mắt trước tạo hình như nàng thơ trong set váy xòe hoa bồng bềnh và áo phông trắng đơn giản. Đi kèm với bộ cánh là combo túi hàng hiệu bắt mắt. 

Empty

Khánh Vân hút mắt bao người nhờ vào món phụ kiện là mẫu túi mang hình áo jacket da. Với món đồ độc lạ và cá tính có giá khoảng 46 triệu này, nàng Hậu dù mặc đơn giản vẫn sang ngút ngàn. 

Empty

 Tiểu Vy mới đây tiếp tục có màn "lên đồ" ra phố chất khỏi bàn. Combo áo tanktop ôm đi cùng quần jeans phối màu ấn tượng, mix thêm chiếc túi đang "dậy sóng" làng mốt gần đây.

Empty

Thiều Bảo Trâm liên tục đăng tải những khoảnh khắc xúng xính váy áo ra phố với street style đẹp mê hoặc mọi ánh nhìn. Không những vậy, mỗi hình ảnh đăng tải của cô nàng còn kèm theo một mẫu túi hiệu đắt đỏ khác nhau. 

Empty

Khi dịu dàng với váy đầm đơn giản, Thiều Bảo Trâm mix thêm chiếc túi gần 90 triệu có tông màu đối lập.

Empty

Đôi khi, chỉ với combo quần jeans rách gối và áo sơmi, Thiều Bảo Trâm cũng tạo nên một tổng thể hút mắt nhìn. 

Empty

Nhờ vào lối mix match tôn dáng và thời thượng mà trông cô nàng lúc nào cũng xinh đẹp hoàn hảo. Cộng thêm món phụ kiện đeo vai có giá hơn 100 triệu đồng, đủ để thấy độ giàu có "không phải dạng vừa" của nữ ca sĩ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link