Loạt mỹ nhân Việt lần lượt điểm danh đồ len móc lưới ngay từ những ngày đầu hè

09:30, Thứ bảy 08/05/2021

( PHUNUTODAY ) - Đồ móc len - thứ tưởng chừng như chỉ diện được trong mùa đông lạnh lẽo để giữ ấm lại được sao Việt tận dụng vào mùa hè.

Đầm móc len dáng basic

Empty

Đa số các người đẹp đều chọn những màu sắc trung tính và nhã nhặn. Thảo Nhi Lê đã xúng xính xuống phố với chiếc đầm len dáng basic. Cô không cầu kì quá nhiều phụ kiện mà chỉ phối cùng chiếc túi xách màu xanh.

Empty

Minh Hằng lại sexy hừng hực khi khoe khéo khuôn ngực nở nang. Thiết kế phần nách váy khá rộng nhưng lại vừa đủ để cô nàng phô diễn vẻ đẹp hình thể.

Empty

Châu Bùi lại cá tính, dễ thương hơn khi mix set đồ cùng với phụ kiện đen là túi xách da cùng boots da bóng buộc dây màu đen.

Empty

Lan Ngọc khoe trọn vẹn thân hình vệ nữ với chiếc đầm bằng len siêu mỏng manh. Chẳng cần 1 chút phụ kiện nào nhưng chiếc đầm cũng đủ giúp cho khổ chủ hút trọn spotlight.

Empty

Chị đẹp Tăng Thanh Hà cùng 1 cách tạo dáng với 2 gam màu sắc khác nhau nhưng lại đồng chất liệu len mềm mại và siêu tôn dáng. 

Empty

Chân váy móc len dạng lỗ được "ngọc nữ màn ảnh" phối tone sur tone với các item khác trong cùng 1 bảng màu nâu.

Áo tank top

Empty

Hồ Ngọc Hà hễ "lên đồ" với set đồ dạo phố siêu cá tính và mát mẻ này có điểm nhấn thú vị là chiếc tank top làm bằng chất liệu len.

Empty

Tank top ôm dáng nên phối cùng quần jogger, baggy hay cạp cao ống suông cũng đẹp miễn chê. 

Empty

Hay diện bên trong vest như Châu Bùi và đính kèm sneakers cũng rất chất chơi. Outfit này giới trẻ diện cũng hay mà chị em ngoài 30 mặc vào cá tính khỏi bàn.

Bikini đi biển

Empty

Bikini len móc đi biển hợp với các cô nàng có phong cách nhẹ nhàng, không muốn quá sexy và phô diễn nhiều da thịt. Hồ Ngọc Hà diện outfit này, chiếc áo lót bằng len được mặc bên trong và khoác hờ hững áo sơ mi oversized bên ngoài.

Empty

Châu Bùi lại mix nguyên cây đồ với những gam màu pastel nữ tính sẵn sàng tinh thần nhảy xuống bể. 

Empty

Phương Trinh Jolie lại đổi gió bikini cắt xẻ sang bikini 2 mảnh dạng lưới. Tuy nhiên, nét diễn sexy của cô nàng vẫn không lẫn vào đâu được.

Tùy thuộc vào từng hoàn cảnh mà nàng có thể chọn cho mình item cho phù hợp.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh