Loạt người đẹp châu Á vô tư chỉnh váy áo trước ống kính máy quay

( PHUNUTODAY ) - Trước hàng ngàn cặp mắt và ống kính máy quay, nhiều sao nữ hồn nhiên "luôn tay chỉnh áo".

Chuyện váy áo của sao là một trong những chủ đề chưa bao giờ hết hot. Để nổi bật và thu hút sự chú ý. Nhiều mỹ nhân rất chuộng trang phục cut out sexy hay váy trễ nải ngực để khoe lợi thế hình thể. Tuy nhiên để có phút giây tỏa sáng, họ cũng phải chật vật giữ váy áo sao cho tươm tất. Thậm chí, có nhiều người còn hồn nhiên chỉnh đồ ở những vị trí nhạy cảm trước hàng ngàn con mắt đang nhìn.

Ngọc Trinh

Mới đây, hi xuất hiện tại 1 sự kiện thời trang, cô nàng đã khoác lên mình chiếc váy với những đường cắt xẻ táo bạo để tôn lên vòng 1 và vòng 2.

su-co-trang-phuc 1

Chiếc váy tôn lên vòng 1 căng đầy và chiếc eo con kiến ngưỡng mộ của "nữ hoàng nội y"

su-co-trang-phuc 2

Song, cô nàng cũng phải khá chật vật trong việc chỉnh váy áo để không bị lộ hàng. 

Seo Ye Ji

Seo Ye Ji trước đó xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện  khiến dân tình mê đắm với bộ cánh sang xịn có thiết kế khoe ngực đầy.

su-co-trang-phuc 4

Seo Ye Ji xuất hiện thu hút mọi ánh nhìn với bộ đầm khoét sâu táo bạo phô diễn vòng 1. 

su-co-trang-phuc 5

Tuy nhiên vì độ táo bạo của chiếc váy mà nữ diễn viên này phải vừa đi vừa dùng tay che ngực. Thậm chí khi đứng tạo dáng chụp ảnh, cô nàng cũng liên tục xốc lại váy

Tóc Tiên

su-co-trang-phuc 6

Tóc Tiên cũng là một trong những mỹ nhân thường xuyên diện đồ rất "bạo". Có lần áo quây ngực sexy, cô nàng đã phải liên tục lấy tay kéo áo lên để khỏi hớ hênh

Hoàng Thùy Linh

Xuất hiện trong một talk show, Hoàng Thùy Linh đã gặp sự cố bung cúc khi diện chiếc áo đỏ bó sát cơ thể. Sau 1 màn trình diễn sôi đội thì lập tức "phản chủ" khiến nữ ca sĩ lúng túng chữa ngượng sau đó.

su-co-trang-phuc 7

Hoàng Thùy Linh khá bối rối và không còn cách nào khác là phải vội vàng cài lại nút áo khi máy vẫn còn quay.

su-co-trang-phuc 9

Cô từng bị sự cố bục khóa kéo quần ngay trên sân khấu khi đang trình diễn, để lộ cả nội y màu trắng. May nhờ có MC phát hiện ra và lên nhắc cô cởi áo khoác để buộc choàng vào vòng 3. 

 Những sự cố trang phục luôn có thể xảy đến bất cứ lúc nào, chính vì thế mà khâu chuẩn bị trang phục cho nghệ sĩ càng cần phải cẩn trọng hơn nữa mới được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link