Sau tất cả, tóc ngắn vẫn là chân ái với Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại các kiểu tóc của Song Hye Kyo trước nay mới thấy mái tóc có độ dài trung bình được mỹ nhân ưu ái.

Có một điều khá tréo ngoe là bình thường, Song Hye Kyo luôn bị gắn mác nhạt nhẽo nhưng trong số 5 tường thành nhan sắc ở đây, cô lại là người có style tóc phong phú nhất. Dù là trước hay sau khi ly hôn, Son Hye Kyo vẫn rất chăm chỉ làm mới mình bằng những kiểu tóc khác nhau. Từ tóc xoăn nền nã, tóc ép thẳng cá tính, tóc bob trẻ trung hay tóc ngang vai đơn giản... đều đủ cả, nói cách khác, cô cũng có thể coi là một nàng "tắc kè hoa" đích thực.

Dĩ nhiên là Song Hye Kyo từng có thời gian diện tóc bob hoặc nuôi tóc dài gần chạm eo nhưng nếu so với thành tích để tóc ngắn trên hoặc ngang vòng 1, thì có lẽ kiểu tóc này được mỹ nhân đình đám ân sủng hơn hết. Mái tóc không quá ngắn cũng không quá dài nhìn ngỡ bình thường phết đấy nhưng lại giúp Song Hye Kyo dịu dàng hết mực, nét nữ tính vẫn còn nguyên mà vẻ trẻ trung thì càng thăng hạng.

Tóc cắt layer duỗi cụp

Kiểu tóc dài hơn tóc ngắn và ngắn hơn tóc dài dường như trở thành biểu tượng phong cách gắn liền với sao nữ hạng A xứ kim chi. Bởi các fan đã quá quen khi ngắm Song Hye Kyo trong kiểu tóc nhã nhặn thế này, đủ trẻ trung nhưng đồng thời cũng thừa vẻ cuốn hút. Mái tóc được cắt layer nhẹ, duỗi cụp mang đến hình ảnh đằm thắm, xinh đẹp cho chính chủ nhân.

Empty
Empty

Mái tóc lưng chừng vai được xem như kiểu tóc có độ dài lý tưởng cho nhiều cô gái, nhất là với những ai chưa sẵn sàng hoặc không hợp với tóc bob và cũng chẳng muốn để tóc quá dài dễ trông trưởng thành, già dặn.

Tóc duỗi thẳng rẽ ngôi

Song Hye Kyo mới đây cũng lăng xê mốt tóc duỗi thẳng khí chất, phong cách rẽ ngôi giữa giúp cô toát lên thần thái vừa sang chảnh, vừa gợi cảm sexy. Lần nữa, vợ cũ Song Joong Ki cũng trung thành với tóc không ngắn, không dài, cứ thuận theo mái tóc dài trung bình vốn có thì kiểu gì cũng "ok lah".

Empty
Empty

Kiểu tóc dài giữa vai và ngực hợp xem ra hợp với nhiều cô gái, thậm chí còn giúp họ trông trẻ trung, nịnh mắt hơn vài phần. Ngoài ra, độ dài tóc hợp lý như này cũng thích hợp để buộc tóc đuôi ngựa, thể nào bạn cũng sẽ có mái tóc buộc dễ thương, đáng yêu ra phết.

Tóc uốn xoăn nhẹ nhàng

Những kiểu tóc uốn xoăn sóng hoặc uốn nhẹ phần đuôi dài qua vai cũng là kiểu tóc "đặc sản" đậm chất Song Hye Kyo luôn rồi. Để uốn tóc đẹp mà không rơi vào cảnh tóc quá ngắn trông như "bà thím" lỗi thời hoặc dài quá lại bị đứng tuổi kém xinh thì bạn phải có mái tóc dài tương đối như nữ diễn viên 8X đã.

Empty
Empty

Nhìn gái Hàn diện tóc dài vừa phải, lưng chừng giữa ngực và vai sang xịn hết nấc mà bạn nhiều khả năng bạn sẽ nhận ra là đừng ham hố uốn tóc dài cho cực thân, tóc dài cỡ này mới là chuẩn đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link