Song Hye Kyo phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ với Song Joong Ki?

( PHUNUTODAY ) - Lời chia sẻ của Song Hye Kyo trong bài phỏng vấn mới lại bị mỉa mai vì Knet cho rằng nữ diễn viên cố tình phủ sạch mọi quan hệ với chồng cũ Song Joong Ki.

Trong Kbiz, Song Hye Kyo được xem là “con ghẻ quốc dân” điển hình, vì hầu như mọi lời phát biểu, hành động của nữ diễn viên đều khiến dân Hàn phật lòng. Mới đây nhất, bài phỏng vấn của người đẹp họ Song về cuộc sống sau ly hôn trên tạp chí lại bị Knet mỉa mai. Netizen Hàn đồng loạt cho rằng nữ diễn viên đang cố phủ sạch mọi quan hệ với Song Joong Ki. Thậm chí, những bài báo viết về phát ngôn của Song Hye Kyo đều lọt vào top những bài báo bị “thả” phẫn nộ nhiều nhất trên Naver vào hôm nay (1/4).

Đối với câu hỏi: “Bạn cảm thấy khi nào là chính mình nhất?”. Nữ diễn viên nói: “Có lẽ là khi tôi ăn và nói chuyện với những người mà tôi yêu thương. Tôi nghĩ đó là khi tôi tự nhiên nhất”. Đặc biệt, với câu hỏi “Điều gì không thay đổi từ khi còn trẻ đến giờ?”, Song hye Kyo không ngần ngại chia sẻ rằng đó là các mối quan hệ cá nhân. Cô giải thích: “Những người tôi gặp khi còn trẻ vẫn ở bên cạnh tôi”.

Netizen tin rằng mỹ nhân "Hậu duệ mặt trời" cố tình trả lời như vậy để phủ sạch mọi quan hệ hôn nhân với chồng cũ và phần ký ức của nam tài tử trong cuộc đời mình. Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng câu trả lời của nữ diễn viên hoàn toàn bình thường và không có hàm ý gì sâu xa. Trước những tranh cãi này, phía Song Hye Kyo vẫn giữ im lặng.

Phát biểu khiến nữ diễn viên bị Knet mỉa mai.

kl-1585738027448254575193

Bài báo viết về nữ diễn viên họ Song chiếm lĩnh top 5 tin bị "phẫn nộ" nhiều nhất trên Naver vào ngày 1/4.

k3-15857421667791984281765

Mặc dù ly hôn đã lâu nhưng Song Joong Ki vẫn bị gọi tên mỗi khi Song Hye Kyo gặp tin đồn hay xuất hiện trên tạp chí.

k1-15857381785415396503

Netizen cho rằng phát biểu của Song Hye Kyo tỏ rõ quan điểm muốn phủ sạch mọi quan hệ với Song Joong Ki.

Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ, cập nhật lên Instagram với những sản phẩm mới để gián tiếp nói rằng, cô ấy vẫn đang sống tốt, trở nên lạc quan yêu đời dù trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ. Do đó, nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ Song Hye Kyo vì cô ấy luôn cố gắng làm mới bản thân. Mặt khác, cũng không ít người cho rằng cô ấy là nguyên nhân chính dẫn đến việc ly hôn.

Phản hồi của cư dân mạng:

1. Tôi cho rằng Song Joong Ki không phải là một trong những người được nhắc tớiㅋㅋ

2. Chỉ cần đảm bảo rằng chị không trốn thuế là được

3. Nhưng cô ấy luôn thay đổi người đàn ông của mình 

4. Cô ấy lại tiếp tục chơi đùa với giới truyền thông

5. Và các nhà tài trợ của Song Hye Kyo cũng thay đổi

6. Chỉ cần ra ngoài và nói nếu bạn nghĩ điều đó không công bằng! Lý do ly hôn chắc chắn nằm ở Song Hye Kyo. Đó là những gì chúng tôi đã “lượm nhặt” được từ các phương tiện truyền thông, và đó là cách chúng tôi dẫn đến với sự nghi ngờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link