Sao Việt diện đầm xẻ ngực: Người hớ hênh lộ cả phụ kiện, người tinh tế được khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một động tác sơ sảy, đầm xẻ ngực cũng vô tình trở thành trang phục "phản chủ", làm nhiều chân dài phải đỏ mặt trước đám đông.

Đầm xẻ ngực là một trong những món đồ được hầu hết các mỹ nhân yêu thích khi trình diễn thảm đỏ. Bởi những chiếc đầm như vậy tôn lên vòng 1 cùng với ường cut-out ngay giữa còn đem tới hiệu ứng dáng vóc cao ráo hơn cho người mặc. Dù vậy không phải chiếc đầm này cũng có thể giúp người đẹp lên mà còn khiến người mặc rơi vào một số tình huống kém duyên. Chỉ cần sơ sẩy chút thôi là vô tình trở thành trang phục "phản chủ", làm nhiều chân dài phải đỏ mặt trước đám đông:

Empty

Elly Trần diện váy cắt xẻ "bỏng mắt" lại còn kết hợp với mốt không nội y làm lộ gần hết vòng 1 của mình. Tthềm ngực thiếu săn chắc của cô nàng còn bị trừ điểm thêm.

Empty

Những mẫu jumsuit khoét sâu tưởng là gợi cảm nào ngờ lại khiến Hồ Ngọc Hà bị lộ nội y màu nude bên trong kém duyên dáng.

Empty

Siêu mẫu Hà Anh cũng vì chiếc áo có cổ khoét quá rộng, quá sâu mà ai cũng nhìn thấy miếng dán ngực.

Empty

Angel Phương Trinh diện đầm khoét sâu mà không dám di chuyển nhiều, đứng lên ngồi xuống đều phải e dè, cẩn trọng. Thế nhưng chỉ một pha chụp vô tình từ góc nghiêng cũng đủ lộ ra nửa vòng 1 của người đẹp.

Có thể nói chỉ cần chút hớ hênh là các người đẹp có thể để lộ phần nhạy cảm cho dù là mặc đẹp đến đâu. Thế nhưng vẫn có những người đẹp vô cùng tinh tế trong việc này ví dụ như Lý Nhã Kỳ, Kỳ Duyên, Huyền My hay Lâm Vỹ Dạ, Khánh Vân... Dù sở hữu vòng 1 "đồ sộ" nhất nhì showbiz nhưng hiếm khi nào hớ hênh. 

Empty

Nổi tiếng là có thềm ngực đầy ngay từ khi mới vào nghề nhưng Lý Nhã Kỳ không ngại kết thân với những mẫu đầm o ép, tôn lên vòng 1 căng đầy.

Empty

Cô được khen ngợi tấm tắc khi diện kiểu đầm kén chọn từ dáng vóc với màu sắc như thế này. Lý do cô mặc đẹp đó là tận dụng đồ bảo hộ xuyên thấu, cổ áo có khoét sâu hun hút tới đâu người đẹp vẫn tự tin mặc đẹp và kín. 

Empty

Dù là tạo dáng khó nhằn cô cũng không lo vì đã có trợ thù nâng đỡ dáng váy. Dù là bất kỳ góc nào cô cũng có thể khoe trọn vai gầy - ngực nở mà không hề phô phang.

Empty

Và Á hậu Huyền My cũng khá cao tay. Nhìn xa đang diện váy trễ vai xẻ ngực quyến rũ, nhưng hoá ra đã có áo xuyên thấu màu nude bảo hộ đầy chắc chắn bên trong.

Empty

Huyền My còn chọn váy có miếng lót tam giác để phòng hờ trường hợp lộ làng không đáng có.

Empty

Bảo Thanh cũng vô cùng khéo léo khi có item giúp đỡ.

Empty

Là người ít mặc hở nhưng một khi đã hở thì vô cùng táo bạo, tuy vậy Lâm Vỹ Dạ vẫn có cách của riêng mình. 

Empty

 Kỳ Duyên cũng dùng thêm miếng lót bảo hộ sẽ giúp cố định dáng váy, đảm bảo thềm ngực săn chắc, không bị chảy xệ.

Empty

Miếng lót màu nude hoà với phần da giúp chiếc váy xẻ phát huy tối đa công lực quyến rũ mà vẫn đảm bảo Khánh Vân ở góc nghiêng không bị lộ hàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn