Lộc bất tận hưởng: 2 con giáp tiền - tài phủ phê, 2 con giáp lại "còng lưng" gánh nợ trong 30 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Trong 12 con giáp thì dù các con giáp khác có xui xẻo thế nào nhưng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây bởi có đường tài lộc khởi sắc mạnh. Kinh doanh buôn bán tốt, tiền bạc rủng rỉnh khiến ai cũng ao ước, tài lộc ùa vào nhà như nước.

Tuổi Mão

Tử vi dự đoán được rằng trong 30 ngày tới, người tuổi Mão được tài tinh trợ lực nên không quá ngạc nhiên khi mà vận trình tài lộc của con giáp này vô cùng hanh thông, vượng phát. Có thể nói, các nguồn thu chính và nguồn thu phụ của bản mệnh đều đang vô cùng khả quan. Mọi sự dần đi vào quỹ đạo vốn có của nó.

tuoi-mao

Thời điểm thuận lợi, bản mệnh sẽ dựa vào chính năng lực của bản thân để tìm kiếm tài lộc, lại khéo léo tích lũy nên có một khoản tiền khá lớn. Đừng quá lo lắng, bạn có tham vọng thì hãy tìm cách thực hiện nó, trong tháng được quý nhân giúp đỡ này, khả năng thành công sẽ cao hơn rất nhiều lần.

Dù vậy, chuyện đầu tư vẫn không phải là lựa chọn sáng suốt trong khoảng thời gian này. Bạn chỉ nên bắt đầu một cách từ từ và chậm rãi để quen với nhịp độ của các dự án đầu tư nhỏ lẻ. Cái gì cũng cần quá trình cọ xát, với người tuổi Mão, nếu biết cẩn trọng trong đường đi nước bước, bạn sẽ hạn chế được rất nhiều rủi ro cho mình. Có một điều bạn phải nhớ là bản mệnh đang có điềm báo tài lộc hao tổn. Có thể sẽ có những chuyện bất ngờ nảy sinh khiến bạn phải chi tiêu một khoản tiền lớn. Bản mệnh cũng cần phải cảnh giác, đừng vội tin người, bạn không quản lý tốt tiền bạc của mình là sẽ bị người khác quản lý giúp đó. Có như vậy thì mới có tài lộc dư dã nhé.

Tuổi Dần

Trong 30 ngày tới người tuổi Dần có đường tài lộc khởi sắc mạnh. Thu nhập chính ổn định và đang trên đà tăng tiến. Riêng nguồn thu phụ như được chắp cánh bay, người làm kinh doanh buôn bán phát đạt, tấn tài tấn lộc. Bên cạnh đó người tuổi Dần làm công ăn lương đang có nhiều cơ hội trong nghề nghiệp. Thời gian này bạn đã làm khá tốt công việc của mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian vừa qua nên đừng ngần ngại đưa ra đề nghị tăng lương nhé. Cơ hội tăng lương của bạn không quá xa xôi nữa đâu.

Trong việc kinh doanh buôn bán thì người tuổi Dần đừng vội nản lòng khi thấy chuyện làm ăn có vẻ không được nhộn nhịp vào đầu tháng. Đó chỉ là khoảng lặng rất ngắn để rồi tài lộc bùng nổ rực rỡ ngay sau đó. Hàng hóa chạy tấp nập, khách hàng nô nức vào ra, thu nhập tăng lên đáng kể. Bên cạnh đó, nếu tiền bạc dư dôi, bản mệnh nên cân nhắc đến việc đầu tư sinh lời.

Như tất cả những việc liên quan đến tài chính khác, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu thông tin rõ ràng. Nhưng nếu như sau đó thấy mọi sự đều ổn thỏa thì đừng chần chừ mà hãy dấn tới nhanh đi nhé. Cơ hội không có nhiều, nếu bạn mạnh dạn đầu tư và thể hiện sự quyết đoán của mình trong những tình huống quyết định thì tỷ lệ thành công trong đầu tư là vô cùng tốt đẹp.

Một lưu ý nhỏ đối với những người cầm tinh con Hổ là với cả người làm công ăn lương và người kinh doanh buôn bán, dù việc đầu tư có hấp dẫn đến thế nào thì hãy nhớ rằng đó chỉ là nguồn thu nhập thêm bên ngoài của mình thôi. Đừng có “tham bát bỏ mâm”, ôm đồm quá nhiều thứ vào mình, cái gì cũng muốn, tới lúc mọi chuyện dồn dập chẳng giải quyết hiệu quả được thì “xôi hỏng bỏng không”.

Đặc biệt, người tuổi Dần cần phải uống nước nhớ nguồn chứ đừng bỏ lơ những người từng có ơn với mình. Ân nghĩa đền đáp nối tiếp sẽ mang tới cho bạn phúc lành, cũng giống như khi bản mệnh làm việc thiện tu thân tích đức, cát khí tự khắc sẽ tích tụ quanh mình.

con-giap-30-ngay

2 tuổi xui rủi đủ đường

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ 2023 dễ gặp khó khăn bất lợi trong công việc và tài lộc. Tuổi Ngọ 2023 phạm phá Thái Tuế, dễ gặp khó khăn bất lợi trong công việc và tài lộc.

Trong năm này, người tuổi Ngọ dễ gặp bất hòa với bạn bè, đồng nghiệp, tiểu nhân gây phiền phức, làm ảnh hưởng đến sự thăng tiến trong công việc.

Người tuổi Ngọ cũng cần chú ý đến vấn đề tiền bạc, cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh phung phí tiền của. Làm ăn kinh doanh cần đề phòng tiểu nhân hại, thận trọng trong đầu tư.

Trong tình cảm, do tác động của Thái Tuế mối quan hệ giữa vợ, chồng dễ xảy ra mâu thuẫn, quan hệ giữa cha mẹ con cái cũng xảy ra tranh cãi, bất hòa. Cần chú ý quan sát và hành xử hợp lý để giải quyết bất hòa.

Tuổi Thân

Trong năm 2023, người tuổi Thân gặp vấn đề về sức khỏe. Trong năm 2023, người tuổi Thân phạm Thái Tuế sẽ gặp phải những khó khăn trong công việc, tài vận và đặc biệt là sức khỏe.

Cần cẩn trọng trong việc di chuyển, đi xa dễ xảy ra thất thoát hành lý, chậm trễ chuyến đi, gặp phải tai nạn bất ngờ.

Người tuổi Thân cũng cần chú ý việc chi tiêu, kẻo tiêu hoang, hoặc bị người xấu lôi kéo. Trong công việc cần đề phòng tiểu nhân, tránh thị phi, tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp.

Đặc biệt về vấn đề sức khỏe, cần hướng đến những điều tích cực, không nên bi quan sẽ dẫn đến căng thẳng, mệt mỏi ảnh hưởng đến sức khỏe.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  xevathethao.vn copy link