Giờ Vàng điểm: Từ ngày mai 3 tuổi đời sang trang mới, cầu được ước thấy tiền bạc phủ phê, tình duyên như ý

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi cho biết từ nay tới cuối năm 2023 những con giáp này may mắn lên hương cuộc sống có nhiều chuyển biến tích cực, như ý.

Tuổi Tuất

Sẽ không quá lời nếu nói tuổi Tuất chính là một trong những con giáp may mắn nhất trong khoảng thời gian tới. Trong công việc, con giáp này luôn thể hiện bản thân là người nhanh trí, thông minh và giỏi giang. Có lẽ vì vậy mà họ luôn là “ngôi sao công sở” được cấp trên, đồng nghiệp yêu mến. Dù có thể gặp phải một vài khó khăn, thế nhưng tuổi Tuất sẽ nhanh chóng giải quyết được vấn đề nhờ vào sự giúp đỡ của các quý nhân xung quanh.

Empty

Từ ngày mai trở đi, nhờ được thần may mắn chiếu mệnh mà tuổi Tuất sẽ liên tiếp nhận về các tin vui trong sự nghiệp. Những ý tưởng họ đề bạt lên cấp trên trước đó sẽ được phê duyệt và bắt tay vào thực hiện. Kết quả dù chưa thực sự nổi bật nhưng vẫn đủ khả quan để khiến họ từ hào. Đối với tuổi Tuất làm kinh doanh, họ sẽ có cơ hội làm quen với một vài đối tác triển vọng. Bằng sự tinh tế, chuyên nghiệp của bản thân, con giáp này sẽ thu về nhiều khoản lợi nhuận khổng lồ.

Tuổi Mão

Trong môi trường công sở, tuổi Mão luôn là người chăm chỉ, hoà đồng và nhanh nhạy với mọi vấn đề. Vì thế khi xảy ra rắc rối trong công việc, con giáp này không hề nao núng mà vẫn giữ được sự bình tĩnh và thể hiện hết được sự nhanh nhạy của mình. Mặc dù không phải là những người nổi bật nhất công ty, thế nhưng tuổi Mão luôn biết cách làm bản thân khác biệt, được cấp trên đánh giá cao và đồng nghiệp nể phục. Đối với người tuổi Mão làm công ăn lương, đây là thời điểm thích hợp để họ tìm cho mình những hướng đi mới, bất ngờ và nhiều thử thách hơn.

con-giap-giau-to

Nhờ có sự nghiệp hanh thông, tài lộc vượng phát mà tuổi Mão có một cuộc sống hạnh phúc, an yên hơn. Ngoài khoản lương cố định hàng tháng, con giáp này còn có cơ hội “phát tài” nhờ tham gia một vài dự án đầu tư mới. Mặc dù đây là những kế hoạch có khả năng sinh lời cao, thế nhưng tuổi Mùi không nên hấp tấp. Họ cần cân nhắc kĩ lưỡng và tham khảo thêm ý kiến từ người có kinh nghiệm xung quanh để không rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.

tuat

Tuổi Ngọ

Là những người hoạt bát, nhanh nhẹn và không ngừng cố gắng trong công việc, tuổi Ngọ sẽ có sự nghiệp phát triển thăng hoa trong thời gian tới. Mọi nỗ lực của  họ từ trước đến nay sẽ thu về trái ngọt khi được khách hàng tin tưởng, cấp trên đánh giá cao. Chính vì thế mà việc con giáp này được cất nhắc lên vị trí cao hơn là điều hoàn toàn bình thường. Trong công việc, tuổi Ngọ không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình mà còn tích cực giúp đỡ mọi người xung quanh, vì vậy mà trong mắt đồng nghiệp, con giáp này chính là một đồng nghiệp lý tưởng.

Khoảng thời gian từ cuối tháng 3 trởi đi trở đi chính là thời điểm lý tưởng để tuổi Ngọ dành thời gian suy nghĩ và tìm kiếm cho bản thân những con đường phát triển mới. Với những người đang vất vả thi cử hoặc xin việc, họ sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều vì sự cố gắng trong thời gian vừa qua nhất định sẽ được đền đáp bằng một công việc và kết quả thi tốt.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link