Tử vi đầu tuần, 4 con giáp phúc đức tràn đầy, thần Tài rót lộc, tiền bạc đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới mang đến cho những con giáp này nhiều may mắn, giúp họ có nhiều tài lộc. Cơ hội thành công sẽ đến, nếu biết nắm bắt thì giàu có hơn người.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vốn thông minh, lanh lợi. Thời gian qua sự nghiệp của Dậu gặp không ít trở ngại, áp lực do có kẻ tiểu nhân ngáng đường. Thế nhưng bản mệnh vẫn giữ vững tinh thần, không ngừng nỗ lực vươn lên.

Tử vi đầu tuần dự đoán, người tuổi Dậu được sao may mắn chiếu mệnh nên tài vận có nhiều khởi sắc. Người tuổi Dậu có thể giải quyết dứt điểm các vấn đề trước đó, vận khí đặc biệt vượng phát, tài vận nhiều phần hanh thông. Bản mệnh nên nhớ rằng khó khăn trong công việc cũng là cơ hội tốt để Dậu rèn luyện bản lĩnh, học hỏi kinh nghiệm.

Tuổi Thìn

Đầu tuần này tài vận của người tuổi Thìn vượng hơn nhiều so với thời gian trước. Thìn được trời ban phúc lộc nên đạt được nhiều thành tựu trong công việc, được cấp trên khen thưởng, được đồng nghiệp nể trọng.

Những người làm công ăn lương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Người làm kinh doanh chốt được nhiều đơn hàng nên thu về khoản lợi nhuận lớn. Nhờ làm việc có tâm lại nỗ lực hết mình nên người tuổi Thìn thu tiền bạc về đầy ví. Người tuổi Thìn sống nhân nghĩa, thủy chung, ân trả, nghĩa đền chứ không muốn mang nợ một ai.

Tuổi Thân

Tử vi đầu tuần cho thấy những người tuổi Thân được thần Tài ban phúc lộc nên tài vận vượng hơn thấy rõ. Nếu như thời gian trước đây người tuổi Thân gặp nhiều trở ngại trong công việc thì thời gian này mọi vấn đề mà bản mệnh gặp phải sẽ dần được tháo gỡ.

Những người làm công ăn lương có tài lộc thăng tiến, cơ hội thăng chức, tăng lương rộng mở. Trong khi đó, những người làm kinh doanh lại “trúng quả đậm”, tiền bạc đầy kho, xuân đến ấm no không phải lo nghĩ như trước nữa.

Tuổi Mão

Nhờ kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm mà người tuổi Mão có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tử vi đầu tuần cho thấy nếu là người làm đầu tư, kinh doanh, Mão có thể tạo được nhiều mối quan hệ với các đối tác, mở ra cơ hội làm ăn, phát triển cho công ty của mình. Từ sự nghiệp, tình cảm đến tài vận đều thuận buồm xuôi gió.

Những người tuổi Mão vì vậy trở nên yêu đời, lạc quan hơn. Từ đây phúc khí cũng ngày càng tăng. Vận trình tình cảm của Mão vào đầu tuần thuận lợi. Nếu đang cô đơn biết đâu Mão sẽ tìm được nửa kia của cuộc đời mình. Nếu đã có gia đình, tình cảm vợ chồng ngày càng mặn nồng và gắn bó với nhau hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link