Đúng ngày đầu tiên của tháng 2 âm nhuận: 3 con giáp tài lộc khởi sắc, ôm cục tiền khủng

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 2 âm lịch nhuận, những con giáp này gặp nhiều may mắn bất ngờ, công việc cũng như cuộc sống diễn ra thuận lợi.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có phúc khí vây quanh. Tử vi dự báo rằng, ngay khi bước sang tháng 2 âm lịch nhuận, con giáp này có thể tìm ra những hướng đi mới cho mình, mở rộng con đường công danh, sự nghiệp. Việc kiếm tiền của bản mệnh không gặp nhiều khó khăn. Tuổi Thân có thể xây dựng cuộc sống giàu sang, phú quý khiến nhiều người ngưỡng mộ.

tu-vi-01

Tuổi Thân còn gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Người độc thân có thể tìm được đối tượng phù hợp, hai bên có thêm nhiều cơ hội tìm hiểu nhau. Tình cảm gia đình của người tuổi Thân cũng hòa thuận, trong ấm ngoài êm, là chỗ dựa tinh thần vững chắc.

Tuổi Tý

tu-vi-02

Sang tháng 2 âm lịch nhuận, người tuổi Tý gặp được nhiều tin vui trong công việc cũng như cuộc sống. Con giáp này nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp, thuận lợi hoàn thành các kế hoạch đã đặt ra và đạt thành tích cao. Bản mệnh nên nắm chắc các cơ hội xuất hiện trước mắt, nỗ lực bằng hết sức lực của mình, mọi công sức sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý tương đối hài hòa, tốt đẹp. Bản mệnh cảm thấy may mắn vì bên cạnh luôn có người đồng hành.

Tuổi Mùi

tu-vi-03

Bước sang tháng 2 âm lịch nhuận, người tuổi Mùi có nhiều triển vọng phát triển. Nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, tuổi Mùi có thể đạt được thành tựu đáng nể. Các mối quan hệ xã hội của tuổi Mùi cũng phát triển mạnh mẽ hơn.

Tài vận của con giáp này tương đối tốt, túi tiền ngày một rủng rỉnh. Điều này khiến bản mệnh cảm thấy vui vẻ.

Dù vậy, tuổi Mùi vẫn phải đề cao lối sống tiết kiệm, có tích lũy thì mới có thể lo cho tương lai, vừa đề phòng trường hợp cấp bách vừa có thể dành một khoản để đầu tư cho sau này.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link