Lộc chảy vào túi: 3 tuổi "thời tới cản không nổi" nhất 3 tháng đầu năm Giáp Thìn

( PHUNUTODAY ) - Đầu năm 2024, sự nghiệp của 3 con giáp này chuyển biến tích cực, thu nhập tăng lên thấy rõ.

Tuổi Thân

Theo tử vi, tuổi Thân thông minh và đầy cá tính, có nhiều bạn bè. Bước sang 3 tháng đầu năm Quý Mão, tài lộc của những người tuổi Thân khá tốt, có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp. 

nguoi-tuoi-than

Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, con giáp này dễ dàng được người xung quanh quý mến, để lại "tiếng thơm". Cũng nhờ thế, họ không những tiết kiệm được công sức trong công việc mà còn được đà thăng tiến. Bù lại, người tuổi Thân cần lưu ý giữ chữ tín, đối xử chân thành với mọi người. 

Cũng trong thời gian này, có một số người sẽ buông lời rèm pha khi thấy vận may của người tuổi Thân. Thế nhưng, đừng lo lắng mà hãy cố tập trung làm tốt công việc, thời gian sẽ chứng minh cho mọi nỗ lực của họ. 

Trong tháng 2 Âm lịch, bên cạnh tuổi Thân có thể xuất hiện một "quý nhân" - người giúp đỡ họ trong nhiều mặt ở cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Mạnh dạn đi theo những hướng đã được vạch sẵn, họ nhất định sẽ tìm ra con đường phát triển phù hợp cho mình và đạt được dấu ấn tích cực.

Tuổi Tỵ

Những người cầm tinh con rắn có vận may đầy khởi sắc trong năm 2023. Tuổi Tỵ cầu tiến, ham học hỏi nên khi bên cạnh có nhiều người xuất chúng, tự nhiên họ cũng sẽ tiến bộ nhanh chóng về mọi mặt, khiến con người trở nên thu hút hơn.

tuoi-ty-may-man

So với những tháng cuối năm ngoái, nhìn chung mọi vấn đề của tuổi Tỵ đều được cải thiện khi bước vào 3 tháng đầu năm Quý Mão. Không chỉ lương thưởng tăng cao, mà công việc cũng không có quá nhiều cản trở, chăm chỉ làm việc ắt gặt hái được thành quả xứng đáng. 

Theo tử vi, nếu bản mệnh càng xông xáo, chủ động trong công việc, dám thử sức ở lĩnh vực mới thì càng dễ thu lợi. Tuy nhiên, trong 3 tháng đầu năm, tuổi Tỵ có không ít sao xấu chiếu mệnh gây nguy hiểm cho sức khoẻ. Do đó, người tuổi này cần đi đứng thận trọng để tránh tai nạn bất thường, hạn chế ăn ngoài để phòng các bệnh liên quan vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi đa phần thường trầm tính, nói ít, làm nhiều. Họ là người ham học hỏi và giàu nghị lực. Dù xuất thân trong gia đình không mấy khá giả, con giáp này luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

con-giap-mui

Con giáp tuổi này tính tình nhã nhặn, hòa đồng, được nhiều người yêu mến.

3 tháng đầu năm nay, sự nghiệp của con giáp tuổi Mùi được dự đoán sẽ khởi sắc. Mối quan hệ của họ với đồng nghiệp cũng như cấp trên đã hài hòa hơn. Họ được đồng nghiệp, cấp trên chỉ bảo tận tình nên cũng sớm bắt kịp với guồng quay công việc.

Người làm kinh doanh cũng gặp được những bạn làm ăn hữu hảo, tìm được nguồn hàng tốt nên công việc sản xuất, kinh doanh phát triển trở lại. Những người buôn bán nhỏ cũng buôn may bán đắt, đồng thời tích lũy thêm được vốn liếng để đặt nền móng vững chắc cho tương lai.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link