Ngọc Hoàng chỉ đích danh: 4 tuổi Tiền-Tình đỏ rực, tiêu pha không lo về giá trong tháng 1 dương

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 1 dương, có 4 con giáp sẽ bội thu tài lộc và tiền của, cuộc sống vô cùng thoải mái.

Tuổi Hợi

con-giap7

Trong tháng tài lộc đều đang trên đà tăng trưởng, công việc cũng thuận lợi vô cùng, người tuổi Hợi cười vui hài lòng với những gì mình có. Các hạng mục trước đó đều hoàn thành xuất sắc, được quyết toán đầy đủ, giúp nguồn thu dồi dào hơn gấp nhiều lần.

Cộng thêm năng lực làm việc xuất sắc nên bản mệnh nếu nhạy bén nên đề xuất tăng lương vào ngay thời điểm này. Những đóng góp của bạn đều được mọi người công nhận, không vì cớ gì mà lại bỏ lỡ thời cơ, giành lấy những thứ xứng đáng thuộc về mình.

Cả lương cả thưởng đều trên đà tăng tiến không ngừng, những nỗ lực trước đó của bản mệnh nay được đền đáp xứng đáng, giúp bạn có thêm nhiều động lực để kiếm tiền. Tuy vậy cuối năm nhiều việc cần chi tiêu, tốt nhất lên có kế hoạch sử dụng tài chính cụ thể, nếu có thể tiết kiệm thì đừng mua sắm quá tay.

Người làm kinh doanh tuy khá vất vả, tất bật ngược xuôi nhưng bạn không lấy đó làm phiền bởi tiền bạc cũng chính từ đó mà ra. Nên có kế hoạch làm việc khoa học để tăng hiệu quả mà không quá vất vả mệt nhọc.

Tuổi Mão

con-giap6

Nếu chọn ra một trong số những con giáp may mắn nhất trong năm 2024 thì không thể không nhắc đến tuổi Mão. Với thời gian may mắn trong năm, họ có thừa cơ hội để kiếm tiền làm giàu, tích trữ của cải.

Tuổi Mão hiền lành, nội tâm, hay nghĩ cho người khác nên được nhiều người yêu quý, giúp đỡ. Trong năm 2024, tuổi Mão có quý nhân giúp đỡ. Người này rất có thể là một người bạn nữ giới, đưa đường dẫn lối cho họ đến với thành công trong công việc và cuộc sống.

Đặc biệt, tử vi học có nói, tuổi Mão sẽ được thần tài chiếu cố ngay từ tháng 1 đầu năm. Đây là lúc mà họ hầu như làm gì cũng thành công, thu về kết quả rực rỡ và những thành công này sẽ tỷ lệ thuận với thu nhập của họ.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Mão nên nắm bắt cơ hội tốt này để tạo đà phát triển và làm tiền đề cho những thành quả tiếp nối của họ trong năm 2024.

Tuổi Tỵ

Theo các chuyên gia phong thủy, năm 2024 được cho là một năm "5 ăn 5 thua", "có hung, có cát" của người tuổi Tỵ. Tài vận của họ không quá rực rỡ, nhưng cũng không hề ảm đạm, song tốt hơn so với năm 2023, đặc biệt những người biết phấn đấu và nỗ lực thì sẽ vẫn đạt được thành công như họ mong muốn.

Tuổi Tỵ được khuyên là không nên có những thay đổi lớn về công việc mà nên tiếp tục những dự án hiện tại thì sẽ tốt hơn. Nếu chưa hài lòng với công việc hiện tại, họ có thể làm thêm một công việc nào đó, ví dụ kinh doanh online và chờ đến thời cơ tốt hơn cho sự chuyển việc.

Tử vi học có nói, so với năm cũ – thời điểm được cho là khó khăn nhất vào đầu năm với người tuổi Tỵ, thì tháng 1 dương được cho là có vận may tốt hơn nhiều. Chính vì thế, họ được khuyên là không nên lười biếng mà phải nỗ lực hết sức để nắm bắt vận may này trong tháng 1 và làm giàu cho bản thân.

Tuổi Tuất

con-giap8

Người tuổi Tuất tính cách ôn hòa, thiện lương, là người hòa đồng, rất thích giao lưu bạn bè, hơn nữa luôn thành thật nên được moi người yêu thích.

Tháng 1/2024, do có quý nhân phù trợ nên sự nghiệp của người tuổi Tuất đột phá mạnh mẽ, nhất định sẽ thu được thành tích khiến người khác phải ngưỡng mộ vì thế thu về không ít tiền bạc.

Ngoài ra, do vận đào hoa sáng nên chuyện tình cảm của con giáp này cũng thuận lợi, suôn sẻ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link